ดวงการงานการเงิน “ ราศีกุมภ์ ” ช่วงปลายปี 2564

35

ดวง

ดวงชะตาด้านการงานและการเงินในช่วงปลายปี 2564 ของชาวราศีกุมภ์ หรือผู้เกิดระหว่างวันที่ 21 มกราคม ถึง 19 กุมภาพันธ์ จะเป็นอย่างไรไปดูกัน

การงาน

ตั้งแต่เดือนกันยายน 2564 คนที่เกิดราศีกุมภ์ อาจเกิดความเปลี่ยนแปลงบรรยากาศในสถานที่ทำงาน คนที่กำลังคิดจะออกจากงานประจำที่ทำอยู่โดยไม่ได้วางแผนอะไรไว้เลย ควรระวังเพราะภายในปลายปีนี้ ดวงของคุณอาจเกิดความเปลี่ยนแปลงแบบกะทันหัน มีปัญหาขัดแย้งกับหัวหน้า เจ้านาย และเพื่อนร่วมงาน ดังนั้นควรใช้สติหรือความคิดให้รอบคอบจะช่วยให้การงานอยู่ในเกณฑ์ที่ดีขึ้น

การลงทุนในช่วงนี้ยังถือว่าเสี่ยง แต่อาจได้รับโอกาสใหม่เข้ามาแบบไม่คาดฝัน ต้องศึกษาข้อมูลให้ดี ๆ ถึงจะทำให้มีรายรับเพิ่มขึ้น ส่วนเรื่องปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดจากปีที่ผ่านมาจะได้รับการแก้ไข ปัญหาลดน้อยลง คนที่คิดจะขยับขยายธุรกิจ การเปลี่ยนแปลงทั้งหมดอยู่ที่ตัวเรากำหนด ดังนั้นต้องวางแผนให้ดีถ้าต้องการประสบความสำเร็จในอนาคต

การเงิน

ช่วงนี้ดูเหมือนดวงการเงินของคุณจะโดดเด่นอย่างมาก โดยเฉพาะในช่วงเดือนกันยายน 2564 จนถึงปลายปี อาจได้รับโชคแบบไม่คาดคิด ช่วยให้การเงินของคุณดีขึ้น หนี้สินปัญหาต่าง ๆ ได้รับการช่วยเหลือแก้ไขจากผู้ใหญ่ที่เคารพ สำหรับรายจ่ายภายในเดือนกันยายนอาจหมดไปกับการลงทุน การทำธุรกิจใหม่ รวมไปถึงต่อเติมซ่อมแซมบ้าน

คนที่คิดจะซื้อบ้านใหม่ช่วงนี้ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี แม้จะเป็นรายจ่ายก้อนโตแต่คุณสามารถจัดการปัญหาต่าง ๆ ทางการเงินได้เป็นอย่างดี ส่วนหนึ่งอาจเป็นเพราะการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่ที่เคารพ แต่ยังไม่ควรประมาทและใช้สติทุกครั้งก่อนตัดสินใจลงทุนหรือทำอะไร

Previous articleคลิปฟุตบอล บาร์เซโลน่า 0-3 บาเยิร์น มิวนิค (ฟุตบอลยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก)
Next article“ ติ๊ก กลิ่นสี ” เล่าถึงความรักครั้งแรกที่ไม่เคยมีใครทราบ