“ บอย พิษณุ ” กลั้นน้ำตาไม่อยู่ อัดคลิปอำลาแฟนคลับที่เสียชีวิต

12

เสียชีวิต

ถือเป็นอีกหนึ่งนักร้องนักแสดงคนดังที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการบันเทิงเมืองไทยมาอย่างยาวนานสำหรับ “ บอย ” พิษณุ นิ่มสกุล ที่ในครั้งนี้ ตัวเขาได้พบกับเหตุการณ์สุดสะเทือนใจเมื่อแฟนคลับที่ผูกพันกับเขามาตั้งแต่ยุคแรกที่เขาเพิ่งเริ่มมีชื่อเสียง ได้จากไปอย่างไม่มีวันกลับ

“ บอย ” พิษณุ นิ่มสกุล เสียใจในเรื่องนี้เป็นอย่างมาก และได้อัดคลิปวิดีโอด้วยแววตาที่แดงก่ำ ก่อนได้เดินทางไปร่วมงานศพของแฟนคลับคนดังกล่าว พร้อมเขียนแคปชันว่า “ ข้อความสุดท้าย ให้กับคนที่รักผมและสนับสนุนผมมาโดยตลอด อยากให้พี่ได้มาเห็นข้อความจากความรู้สึกผมนะครับ หลับให้สบายครับพี่เอ๋ ”

นอกจากนี้ “ บอย พิษณุ ยังได้กล่าวขอบคุณที่ได้รับการสนับสนุนจากแฟนคลับท่านนี้มาตลอด และได้ร้องเพลง “ วันนี้พรุ่งนี้ ” ให้กับแฟนคลับคนนี้เป็นครั้งสุดท้ายอีกด้วย

“ วันนี้ผมได้มีโอกาสไปงานศพของพี่เอ๋นะครับ ซึ่งพี่เอ๋เองก็ถือว่าเป็นแฟนคลับรุ่นแรกของผม คอยติดตามผมตั้งแต่ที่ผมประกวด AF นะครับ และน้อง ๆ ลูกพี่เอ๋ทั้ง 4 คนก็สนับสนุนและคอยเชียร์พี่บอยมาโดยตลอด ”

“ ผมไปเห็นข้อความหนึ่งที่พี่เอ๋ได้โพสต์สุดท้ายในเฟสบุ๊กของพี่เอ๋นะครับ เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน ได้โพสต์เพลงที่น้องวินซึ่งเป็นลูกพี่เอ๋ได้ร้องเพลงคัฟเวอร์ไว้ และผมก็ได้มีโอกาสไปอ่าน ผมรู้สึกมีความสุขปนความเสียใจ เศร้า และผิดหวัง กับการจากไปของพี่ ”

“ และวันนี้ผมอยากจะร้องเพลงนี้ให้พี่เอ๋เป็นครั้งสุดท้าย กับ เพลงวันนี้พรุ่งนี้ ”

“ ผมไม่ได้ร้องเพลงนานแล้ว และเพลงนี้อาจจะมาส่งพี่เอ๋เป็นเพลงสุดท้ายนะครับ ผมโคตรเสียใจเลยกับข่าวที่มันทำให้ผมรู้สึกแย่ พี่เอ๋ไม่ควรที่จะจากไปเร็วขนาดนี้ และก็ขอบคุณที่รักและติดตาม  คอยเชียร์ คอยสนับสนุนผม ไม่ว่าผมจะเป็นยังไงก็รักในตัวผม เชื่อมั่นในตัวผม ในสิ่งที่ผมเป็น ในขณะที่เราไม่ได้เป็นอะไรกันเลย ไม่ได้เป็นญาติกัน แต่เป็นคนคนหนึ่งที่คอยติดตามและสนับสนุนเรามาโดยตลอด ”

“ หลับให้สบายนะครับพี่เอ๋ ขอบคุณมากครับ ”

Previous article“ ชูศรี เชิญยิ้ม ” เผยเคยติดโควิดทั้งครอบครัว ไม่ได้บอกแม่หวั่นช็อคข่าว
Next article“ ลอรีอัล ปารีส ” ร่วมสนับสนุนเวทีประกวด “ มิส ยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ ”