“ ลอรีอัล ปารีส ” ร่วมสนับสนุนเวทีประกวด “ มิส ยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ ”

38

มิส ยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์

ลอรีอัล ปารีส (L’Oréal Paris) แบรนด์ความงามอันดับ 1 ของโลก ประกาศจับมือกับบริษัท ทีพีเอ็น โกลบอล จำกัด (TPN) ผู้ถือลิขสิทธิ์การจัดการประกวด Miss Universe Thailand (มิส ยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์)

โดย ลอรีอัล ปารีส พร้อมเป็นผู้สนับสนุนหลักของเวทีประกวดในปี 2564 ภายใต้แนวความคิดการสนับสนุนหลักจากแบรนด์ ลอรีอัล ปารีส คือ “ EMPOWER TO UNIVERSE ที่สุดแห่งพลังของผู้หญิง ที่เติมเต็มความมั่นใจแล้วก้าวไปสู่จักรวาล ”

ทั้งนี้ทาง ลอรีอัล ปารีส พร้อมสนับสนุนงานด้าน Make up หรือการแต่งหน้าให้กับการประกวดในครั้งนี้ ซึ่งถือเป็นการประกวดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศไทย โดยรายาร มิส ยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ ถือเป็นจุดตอกย้ำของแบรนด์เครื่องสำอางดังกล่าว ที่ไม่เพียงแค่จะมอบความงามให้กับผู้หญิงเท่านั้น ในขณะเดียวกันจะมอบจุดยืนให้ผู้หญิงทุกคนที่กล้าจะยืนหยัดและแสดงออกถึงคุณค่าในตนเอง

ล่าสุด นายนิพิฐพนธ์ วินยางค์กูล Brand Business Leader ของทาง ลอรีอัล ปารีส กลุ่มผลิตภัณฑ์ Makeup ได้กล่าวว่า

“ L’Oréal Paris และ Miss Universe Thailand มีจุดยืนในแบบเดียวกัน นั่นคือความเชื่อมั่นในคุณค่าและพลังความสามารถของผู้หญิง ดังนั้นแบรนด์ L’Oréal Paris จึงอยากเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนให้ผู้หญิงไทยได้มีพื้นที่เพื่อโชว์ศักยภาพ ได้มีความกล้าที่จะยืนหยัดในการแสดงความคิดและความเชื่อมั่นในรูปแบบที่เป็นตัวเอง และเรายังหวังอีกว่า พวกเธอจะสามารถส่งต่อแรงบันดาลใจ เพื่อให้ผู้หญิงไทยทุกคนได้เชื่อมั่นในคุณค่าของตัวเองเช่นเดียวกัน ”

ทั้งนี้ ลอรีอัล ปารีส เสริมพลังความมั่นใจให้กับผู้หญิงไทยผ่านสินค้าไลน์เมคอัพ เพื่อสร้างลุคที่ทรงพลังให้กับผู้เข้าประกวด และเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงทุกคนที่ได้รับชม โดยมี คุณป้อม วินิจ บุญชัยศรี เมคอัพ อาร์ทติส อันดับหนึ่งของประเทศไทย ผู้ซึ่งเป็นเจ้าของผลงานเมคอัพลุคที่น่าจดจำมากมาย เป็นหัวเรือใหญ่ในการสร้างสรรค์ลุคต่าง ๆ ในครั้งนี้

Previous article“ บอย พิษณุ ” กลั้นน้ำตาไม่อยู่ อัดคลิปอำลาแฟนคลับที่เสียชีวิต
Next article“ เอ็ด ชีแรน ” เตือนน้องใหม่ อยากปล่อยเพลงชนกับศิลปินดัง