“ ชูศรี เชิญยิ้ม ” เผยเคยติดโควิดทั้งครอบครัว ไม่ได้บอกแม่หวั่นช็อคข่าว

108

ติดโควิด

ถือเป็นอีกหนึ่งคนดังที่ได้ผ่านประสบการณ์กับการติดเชื้อไวรัส โควิด-19 ทั้งบ้านสำหรับ ชูศรี เชิญยิ้ม ดาราตลกชื่อดังที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการตลกและบันเทิงไทยมาอย่างยาวนาน

โดยในครั้งนี้ ชูศรี เชิญยิ้ม ดาราวัย 67 ปี ได้เปิดเผยว่า ทั้งบ้านของเขาได้รับการติดเชื้อไวรัส โควิด-19 ทว่าเขากลับไม่ได้บอกใคร และคาดว่าการได้รับเชื้อน่าจะเกิดจากการถอดหน้ากากอนามัยขณะรับประทานอาหาร ซึ่งลูกชายวัย 7 ขวบ พร้อมกับภรรยาได้ติดเชื้อดังกล่าว แต่เคราะห์ดีที่เชื้อไม่ได้ลงปอด และรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลเพียง 11 วัน

ทั้งนี้ ชูศรี เชิญยิ้ม ไม่ได้บอกเรื่องนี้กับใครทั้งสิ้น และไม่ได้บอกกับคุณแม่ที่มีอายุ 80 ปี เพราะกลัวจะตกใจและช็อคเนื่องจากเรื่องดังกล่าวใกล้เคียงกับช่วงเวลาที่ น้าค่อม ชวนชื่น ได้เสียชีวิตอีกด้วย

ชูศรี เชิญยิ้ม ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านทางรายการ “ ไนน์ เอนเตอร์เทน ไนท์ไลฟ์ ” เล่าถึงเรื่องราวทั้งหมดว่า

“ เมื่อช่วงประมาณ 4 เดือนก่อน ผมติดเชื้อโควิดทั้งบ้าน ลูกชายและภรรยาติดหมด สาเหตุคาดว่ารับเชื้อมาจากตอนออกไปรับประทานอาหารนอกบ้าน และต้องถอดหน้ากากอนามัย ตอนที่ทราบว่าติดเชื้อ ตนเองก็ไม่ได้บอกใครเพราะเกรงว่าคุณแม่วัย 80 จะตกใจหวั่นเกิดอาการช็อก ประกอบกับเป็นช่วงที่น้าค่อมเสียชีวิตพอดี จึงรู้สึกว่าไม่น่าจะใช่ช่วงเวลามาแจ้งข่าว แต่ยืนยันไม่ได้มีเจตนาปกปิดคนรอบข้าง ตลกทุกคนทราบข่าวหมด เพียงแต่ไม่เป็นข่าวเท่านั้น ”

“ ผมเองต้องรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเป็นเวลา 11 วัน โชคดีที่ไม่มีโรคแทรกซ้อนและไม่มีใครเชื้อลงปอด ตอนนี้ร่างกายเป็นปกติดีทุกอย่าง ”

Previous articleดวงการงานการเงิน “ ราศีเมษ ” ช่วงปลายปี 2564
Next article“ บอย พิษณุ ” กลั้นน้ำตาไม่อยู่ อัดคลิปอำลาแฟนคลับที่เสียชีวิต