“ ชีวิน ธนะมินทร์ ” ร่วมองค์กรพิทักษ์สัตว์ ปกป้องช้าง ไม่ใช้เพื่อความบันเทิง

23

องค์กรพิทักษ์สัตว์

ถือเป็นอีกหนึ่งคนดังที่ได้ออกมารณรงค์ในเรื่องสิ่งแวดล้อมและปกป้องชีวิตสัตว์สำหรับ ชีวิน – ธนะมินทร์ วงษ์สกุลพัชร์ ผู้กำกับซีรีส์คนดัง ที่ดูเหมือนว่าตัวเขาได้กลายเป็นที่จับตามองของสื่อมวลชนในวงการบันเทิงไทยเป็นอย่างมากหลังจากที่ฟีดแบคของซีรีส์ Y-Destiny ดังไกลไปถึงต่างแดนในเวลานี้

“ ชีวิน ธนะมินทร์ ” มีแฟนคลับในต่างประเทศต่างเอ่ยปากชื่นชมในโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก และดูเหมือนว่าตัวเขากำลังเดินหน้าลุยสร้างผลงานชิ้นใหม่เอาใจแฟนซีรีส์วาย

ล่าสุด “ ชีวิน ธนะมินทร์ ” ได้เผยถึงโปรเจกต์พิเศษที่เจ้าตัวปลื้มใจเป็นอย่างมาก ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ The Entertainer’s Pain Collection หยุดแฟชันยีนส์ที่สะท้อนรอยแผลของช้าง และยุติการใช้ช้างในกิจกรรมเพื่อความบันเทิง โดยผู้กำกับหนุ่มไฟแรงได้กล่าวว่า

“ รู้สึกดีใจมาก ๆ ที่ได้มาร่วมโปรเจกต์พิเศษ The Entertainer’s Pain Collection ซึ่งเป็นการร่วมมือกันระหว่าง World Animal Protection และ Bad Example ในแคมเปญ Elephants Not Entertainers ”

“ ชอบที่เค้าดีไซน์กางเกงยีนส์ ซึ่งเป็นสิ่งที่ทุกคนต้องใช้ ให้เป็นรอยขาด เป็นความสวยงามที่แฝงด้วยสตอรีที่เนียนมาก ๆ สะท้อนให้เห็นถึงรอยแผลของช้างที่ได้รับความเจ็บปวดทรมาน โดนทำร้ายอย่างทารุณเพียงเพื่อต้องการนำเค้ามาแสดงในกิจกรรมเพื่อความบันเทิง เพราะฉะนั้นจึงอยากจะขอเป็นอีกหนึ่งเสียงที่จะเรียกร้องให้คืนช้างกลับคืนสู่ธรรมชาติ อยากให้ดูแลเค้าให้ดีที่สุด ใส่ใจเค้าให้ดีที่สุด และลองแทนตัวเองดู ถ้าเราโดนกระทำแบบนี้บ้าง เราเองจะรู้สึกอย่างไร ”

Previous articleฝันเห็นม้า ในเดือนสิงหาคม 2564 จะพบเรื่องราวใด
Next articleThe Glass Castle (2017) เรื่องจริงสำหรับคนบ้านแตก