“ ลาล่า อาร์สยาม ” ยอมรับ โรคก็กลัว งานก็อยากทำ ต้องระวังตัวแจ

48

ระวังตัวแจ

ไม่ได้ส่งผลกระทบถึงแค่สุขภาพกายและใจเท่านั้น แต่ยังมีผลต่อสภาพเศรษฐกิจตัวเลขรายรับรายจ่ายของผู้คนเป็นอย่างมากในเวลานี้สำหรับสภาวะการแพร่ระบาดของไวรัส โควิค-19

เมื่อไม่นานมานี้ ลาล่า อาร์สยาม หรือ ขวัญนภา เรืองศรี นักร้องคนดัง ได้ออกเปิดเผยว่าตัวเธอเครียดอย่างรุนแรง และต้องเร่งวิ่งตรวจ โควิด-19 มาแล้วหลายครั้งเพราะตัวเธอได้ใกล้ชิดกับกลุ่มเสี่ยงแต่ทว่าทุกครั้งที่ตรวจก็สามารถรอดพ้นมาได้ตลอด

ลาล่า อาร์สยาม ได้เปิดใจว่า ในเวลานี้ตัวเธอต้องสู้งานแม้จะกลัวโรคระบาดก็ตาม เพราะอาจไม่มีกินหากไม่ออกทำงาน

“ ช่วงนี้ไปไหนมาไหนต้องระวังตัวเป็นพิเศษ โรคก็กลัวแต่เงินก็อยากได้ จะอยู่แต่บ้านไม่รับงานเลยแล้วจะเอาอะไรกิน มีงานตอนนี้ดีกว่าไม่มี จะงานเล็กงานน้อยก็รับหมด แต่ด้วยงานเราก็ต้องเจอคนเยอะก็ถือว่าเสี่ยง ตอนนี้ก็กินสารพัดอาหารเสริมให้ร่างกายแข็งแรง ใส่แมสก์ 2 ชั้น กลับมาบ้านรีบทำความสะอาดตัวเอง แต่มีอยู่ครั้งนึงที่เรารู้สึกว่าเสี่ยงมาก ๆ ไปทำงานมาแล้วปรากฏว่า คนที่ไปร่วมงานด้วยติดเชื้อ พอวันต่อมาเราก็มีไข้ตอนนั้นคือหลอนเลยว่าจะทำยังไงดี ก็มีพี่ที่รู้จักเอา เคอรา มาให้กิน”

“ ตอนแรกก็ไม่กล้ากิน ก็ไปเซิร์ชข้อมูลเห็นว่าทาง อบจ.ปทุมธานี ก็เอาตัวนี้ไปให้กับประชาชนได้กิน เป็นสมุนไพรไทยที่กำลังได้รับความนิยมและเป็นอะไรที่หายากมาก ๆ ก็เลยกินดู 5 วันผ่านไปก็ปกติ รู้สึกโล่งเลย เราดูแลตัวเองดีมาก ๆ ก็กลัวว่าจะเป็นอะไรหรือเปล่า ตอนนี้ก็เลยส่ง เคอรา ไปให้พ่อกับแม่ที่บ้านด้วย ตอนนี้อะไรที่ว่าดีเราก็ต้องมีติดบ้านไว้ก่อนค่ะ ”

“ ก็ฝากความห่วงใยถึงคนไทยทุกคน ให้ดูแลตัวเองกันดี ๆ หรืออยากได้ เคอรา ไว้ดูแลตัวเอง ก็สอบถามข้อมูลไปได้ที่ KERRA Thailand หรือแอดไลน์ไปที่ @kerra19 โทร 093-1939000 เราจะได้มีอีกตัวช่วยเพื่อตัวเองและครอบครัว ”

Previous article“ บุ๋ม ปนัดดา ” ซึ้งใจ “ กาละแมร์ ” ควักเงิน 1.6 แสน ทำรถอุปกรณ์ช่วยผู้ป่วยโควิด
Next article“ เลขมงคล ” เริ่มหายาก เซียนหวยตระเวนกวาดทุกแผง