“ บุ๋ม ปนัดดา ” ซึ้งใจ “ กาละแมร์ ” ควักเงิน 1.6 แสน ทำรถอุปกรณ์ช่วยผู้ป่วยโควิด

28

กาละแมร์

ยังคงมีข่าวคราวต่อเนื่องโดยตลอดสำหรับ บุ๋ม – ปนัดดา วงศ์ผู้ดี อดีตนางงาม นักแสดง และพิธีกร ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งคนดังที่เข้ามาช่วยเหลือสังคมและผู้ประสบภัยจากสภาวะโรคระบาดของไวรัส โควิด-19 มาโดยตลอด

เมื่อไม่นานมานี้ เธอเพิ่งได้รับข่าวดีเมื่อคนไข้ที่เธอได้เข้าช่วยเหลือและมอบยาต่าง ๆ ให้รับประทาน รวมถึงถังออกซิเจน และสุดท้ายคนไข้รายดังกล่าวหายเป็นปกติ และสามารถส่งถังออกซิเจนคืนเธอเป็นที่เรียบร้อย จากเรื่องดังกล่าวทำให้ “ บุ๋ม ปนัดดา ” มีความสุขเป็นอย่างมากจนต้องโพสต์ลงโซเชียล และมีผู้คนเข้าไปแสดงความยินดีกับเรื่องราวนี้มากมาย

ล่าสุด อีกข่าวดีของ “ บุ๋ม ปนัดดา ” คือ กาละแมร์ – พัชรศรี เบญจมาศ อดีตผู้ประกาศข่าวและพิธีกรคนดังทางไทยทีวีสี ช่อง 3 ได้มอบเงินจำนวน 160,000 บาทให้กับทาง บุ๋ม ปนัดดา เพื่อนำไปจัดสรรหารถและอุปกรณ์ในการช่วยชีวิตผู้ป่วยในสภาวะโรคระบาด

จากการช่วยเหลือดังกล่าว บุ๋ม ปนัดดา ได้โพสต์ภาพสลิปการโอนเงิน พร้อมกับเขียนข้อความในโซเชียลส่วนตัวว่า

“ ไม่รู้จะขอบคุณยังไงกับเพื่อนคนนี้ ที่จู่ ๆ ก็ไลน์มาถามว่า เป็นยังไงในวันที่ล้าและมีเรื่องเข้ามามากมาย ก็เลยเล่ากึ่งระบาย ว่าต้องหาเงินค่านั่นนี่อะไรบ้าง และล่าสุดต้องทำรถอีกคันพร้อมอุปกรณ์ที่จำนวนค่าใช้จ่ายค่อนข้างราคาสูง แล้วแมร์ก็ถามกลับมาว่าเท่าไหร่ พอบอกไป 160,000 โอนมาเลยจ้า!! @kalamare ขออนุโมทนาบุญกับเพื่อนด้วยนะคะ ขอบคุณ ขอบคุณมาก ๆ ดีใจง่า ”

หลังจากนั้นไม่นาน กาละแมร์ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ใต้ภาพว่า “ รู้ว่ารถคันนี้ เพื่อนจะได้ไปช่วยคนได้อีกมาก เป็นกำลังใจให้จ้ะ ”

จากเรื่องดังกล่าว มีแฟนคลับของทั้ง บุ๋ม และ กาละแมร์ เข้ามาร่วมอนุโมทนาบุญมากมาย และขอบคุณอดีตผู้ประกาศข่าวคนดังรายนี้กันเป็นจำนวนมาก

Previous article“ กระดุม ธนายง ” เล่าประสบการณ์โกอินเตอร์ เล่นหนังที่เกาหลีใต้
Next article“ ลาล่า อาร์สยาม ” ยอมรับ โรคก็กลัว งานก็อยากทำ ต้องระวังตัวแจ