ดิคาปริโอ เผยประสบการณ์ “ ครั้งแรก ” ในวัย 21 ที่ปารีส

41

ปารีส

ถือเป็นอีกหนึ่งดาราหนุ่มที่มีชื่อเสียงอยู่ในวงการภาพยนตร์ฝั่งสหรัฐอเมริกามาอย่างยาวนานสำหรับ ลีโอนาโด ดิคาปริโอ นักแสดงเจ้าบทบาทเจ้าของรางวัลออสการ์  โดยตัวเขาสร้างชื่อเสียงโด่งดังเป็นอย่างมากจากภาพยนตร์เรื่อง Titanic ที่ออกฉายเมื่อปี 1997

ดูเหมือนว่า หนุ่มเจ้าเสน่ห์รายนี้มีเรื่องราวมากมาย ที่เหล่าแฟนคลับทุกยุคทุกสมัยอยากทราบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งวีรกรรมความเจ้าชู้ที่ถือเป็นเอกลักษณ์ของพระเอกหน้าอ่อนกว่าอายุจริงรายนี้

ทว่าในครั้งนี้ ลีโอนาโด ดิคาปริโอ ได้เปิดใจถึงการมีความสัมพันธ์ทางเพศครั้งแรก โดยเขาได้บอกว่า เรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นได้อย่างไร

“ ย้อนกลับไปเมื่อ 25 ปีที่แล้ว ในเวลานั้นผมมีอายุ 21 ปี และผมได้ไปงานปาร์ตีของแบรนด์ Versace ที่กรุงปารีส ผมเริ่มเป็นนักแสดงหนุ่มที่กำลังค่อย ๆ โด่งดัง การได้รับเชิญไปงานดังกล่าวถือเป็นเรื่องที่ผมได้รับเกียรติในแวดวงคนดังและเหล่าไฮโซ ”

“ แน่นอนว่าในงานดังกล่าว มีผู้คนหน้าตาดีมากมายเข้ามารวมกัน และมีดาราจากหลายชาติที่เข้ามาพูดคุยกันอย่างสนุกสนานภายในงาน ซึ่งปาร์ตีครั้งนี้ทุกคนต่างสนุกและปล่อยเนื้อปล่อยตัวเต็มที่ ”

“ ผมคงไม่บอกว่าเกิดอะไรขึ้นหลังจากเหตุการณ์นั้น เอาเป็นว่าผมโดนเปิดบริสุทธิ์ครั้งแรกจากนางแบบที่อายุมากกว่าผมเยอะ แต่ผมคงระบุไม่ได้ว่าเธอคือใคร ”

ทั้งนี้หลายฝ่ายต่างพูดกันว่า นางแบบคนดังกล่าวอาจจะเป็น โมนิกา เบลลุชชี ดาราและนางแบบชื่อดังชาวอิตาเลียน ผู้มีผลงานหลากหลายเรื่องในภาพยนตร์ฝั่งตะวันตก

โดยเฉพาะอย่างยิ่งคำกล่าวของ ลีโอนาโด ดิคาปริโอ ที่อยู่ในวัย 21 ปีในเวลานั้น ที่ว่า มีดารานางแบบที่อายุมากกว่าเขามาก จัดการเปิดบริสุทธิ์เขา ซึ่งจากหลักฐานที่ทั้งสองได้เจอกันในงานปาร์ตีดังกล่าวที่กรุงปารีส โดยมีรูปถ่ายที่ทั้งคู่นั่งคุยกันอย่างดูดดื่ม รวมไปถึงนางแบบเมืองมะกะโรนีรายนี้มีอายุ 31 ปีในเวลานั้น

อย่างไรก็ตาม ทุกอย่างคงเป็นเพียงแค่การซุบซีบคาดเดาเท่านั้น

Previous articleวอร์เนอร์ พร้อมรับบทดุดันเติมเกมบุกให้ นายเนอร์ส
Next articleฮาน่า สุดฉุน! ช่วยซื้อของช่วงวิกฤต แต่เจอมิจฉาชีพ