วอร์เนอร์ พร้อมรับบทดุดันเติมเกมบุกให้ นายเนอร์ส

13

นายเนอร์ส

เฟร็ด วอร์เนอร์ ไลน์แบ็คเกอร์ในวัย 24 ปี ที่ในฤดูกาลหน้า ทางแฟรนไชส์ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตีนายเนอร์ส เตรียมที่จะเพิ่มเติมเกมบุกให้กับ เฟร็ด วอร์เนอร์ ไลน์แบ็คเกอร์ดาวดังของทีม เพื่อที่จะให้มีบทบาทและโอกาสวิ่งทำระยะมากขึ้น หลังจากที่พวกเขาคว้า ดีเมโก ไรอันส์ โค้ชทีมรับคนใหม่ป้ายแดง เข้ามาทำงาน และทาง ดีเมโก ไรอันส์ ก็เห็นดีเห็นงามที่จะผลักดันผลงานของ เฟร็ด วอร์เนอร์ ให้เพิ่มเติมเกมบุกมากขึ้นด้วยรูปแบบการเล่นที่หลากหลาย

สำหรับ เฟร็ด วอร์เนอร์ ไลน์แบ็คเกอร์ อดีตดราฟท์รอบ 3 คลาส 2018 เจ้าตัวเพิ่งเซ็นขยายสัญญากับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตีนายเนอร์ส ออกไปเป็นระยะเวลา 5 ปี ที่มีมูลค่ามากถึง 95 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 3,040 ล้านบาท) และการันตีจ่ายที่ 40.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 1,296 ล้านบาท) นั่นจึงทำให้การเซ็นสัญญาของ เฟร็ด วอร์เนอร์ ไลน์แบ็คเกอร์ดาวดังในวัย 24 ปี เป็นการเซ็นสัญญาในตำแหน่งไลน์แบ็คเกอร์ที่แพงที่สุดในลีก เอ็นเอฟแอล ปัจจุบันนี้

และสำหรับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตีนายเนอร์ส ที่พวกเขาได้เซ็นสัญญากับ ดีเมโก ไรอันส์ โค้ชทีมรับป้ายแดง นั่นจึงทำให้รูปแบบการเล่นที่แตกต่างเกิดขึ้นแน่นอน หลังจากที่ ดีเมโก ไรอันส์ พยายามที่จะผลักดันให้ เฟร็ด วอร์เนอร์ ไลน์แบ็คเกอร์ มีส่วนร่วมกับเกมบุกมากขึ้น และแน่นอนว่างานนี้ ดีเมโก ไรอันส์ ก็คงจะหมายมั่นปั้นมือที่จะให้ เฟร็ด วอร์เนอร์ มีบทบาทกับเกมบุกในแบบฉบับที่เขามองถึงความสามารถของ เฟร็ด วอร์เนอร์ ไลน์แบ็คเกอร์ในวัย 24 ปี ว่า ควรจะทำได้ดีมากกว่านี้

ดีเมโก ไรอันส์ โค้ชทีมรับป้ายแดงของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตีนายเนอร์ส ได้ออกมาวางแผนเกี่ยวกับรูปแบบการเล่นของ เฟร็ด วอร์เนอร์ ไลน์แบ็คเกอร์ดาวดังของทีมว่า

“ ทุกคนรู้ว่า เฟร็ด วอร์เนอร์ ทำได้ทุกอย่าง เขาใช้พื้นที่ว่างได้เป็นประโยชน์ในตำแหน่งที่เขารับผิดชอบ ซึ่งแน่นอนว่าในซีซันหน้า พวกเราจะเห็น เฟร็ด วอร์เนอร์ มีเกมบุกที่เพิ่มเติมเข้ามา และเขาจะทำได้อย่างให้ดุดันหลังจากที่พวกเราได้วางแผนให้เขาซ้อม ”

Previous articleโทนีย์ ปีกรุคกี พลาดแคมป์ “ ไจแอนท์ส ” หลังติดเชื้อโควิค
Next articleดิคาปริโอ เผยประสบการณ์ “ ครั้งแรก ” ในวัย 21 ที่ปารีส