ณวัฒน์ แท็กยิงตรง “ แทค ภรัณยู ” เคลียร์ดรามาติดโควิดยังทำงาน

51

แทค ภรัณยู

กลายเป็นเรื่องที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในเวลานี้สำหรับวงการบันเทิงเมืองไทย เมื่อล่าสุด ณวัฒน์ อิสรไกรศีล พิธีกรชื่อดังที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการบันเทิงเมืองไทยมาอย่างยาวนาน และตัวเขายังรับหน้าที่เป็นผู้จัดประกวดนางงามในประเทศไทยอีกด้วย

โดยเป็นที่ทราบกันดีว่า ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ลงช่วยเหลือประชาชนมากมายในสภาวะโรคระบาดที่ผ่านมา และเขาได้หาเตียงให้กับผู้ป่วยที่ขาดแคลนในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมานี้ รวมไปถึงจัดรถตู้ส่วนตัวรับส่งช่วยเหลือประชาชนอีกด้วย

ทว่าล่าสุด ณวัฒน์ อิสรไกรศีล กลับติดเชื้อไวรัส โควิด-19 และเขาได้ชี้แจงข้อมูลต่าง ๆ อย่างไม่ปิดบัง และเริ่มต้นกักตัวแล้ว

แต่ทว่าเมื่อไม่นานมานี้ได้มีประเด็นที่ดาราหนุ่มคนดังอย่าง แทค – ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ได้กล่าวผ่านโซเชียลส่วนตัวพร้อมกับแท็กข้อความไปหา ตุ๊กกี้ชิงร้อย โดยในข้อความมีเรื่องราวว่า

“ เราเฝ้าระวังกันแทบตาย สุดท้ายพังเพราะคน ๆ เดียว อยู่ในกลุ่มเสี่ยงมากแต่ทำไมไม่กักตัว #กร่าง #ไม่ยอมทำตามกฎ #เดินถอดแมสก์ #พอจะนับ5 บอกขอใส่แมสก์กลัวดราม่า #ทีมงานเอือมระอามาก #สงสารคนที่เค้าระวังตัวมาตลอด #ถึงจะรู้ล่วงหน้า1ชั่วโมงคุณก็ต้องกักตัว #1ชั่วโมงก็มีค่ามากนะ ”

ล่าสุดตัวของ ณวัฒน์ ได้ถามกลับไปยัง หนุ่มแทค ว่า “ หมายถึงพี่รึป่าวครับ จะได้ใช้สิทธิ์ของการถูกพาดพิง ” พร้อมกับแท็กไปยังชื่อของ แทค ภรัณยู ชัดเจน

ทั้งนี้เรื่องดังกล่าวยังไม่มีความคืบหน้าใด ๆ ทั้งสิ้น และก็ดูเหมือนว่า แทค ภรัณยู ยังคงเงียบอยู่ในเวลานี้

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ 1-5 การท่าเรือ เอฟซี (เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก)
Next articleรัศมีใกล้บ้าน! “ ฟลุ๊ค – แอปเปิ้ล ” อพยพหนีไฟไหม้โรงงานกิ่งแก้ว