รัศมีใกล้บ้าน! “ ฟลุ๊ค – แอปเปิ้ล ” อพยพหนีไฟไหม้โรงงานกิ่งแก้ว

7

แอปเปิ้ล

ถือเป็นเรื่องราวที่สะเทือนขวัญคนไทยเป็นอย่างมากในเวลานี้ หลังจากที่ต้องเครียดกับสภาวะโรคระบาดของไวรัส โควิด-19 ที่ยังคงรุนแรงในรอบที่ 3 และไม่มีทีท่าว่าจะลดลงแต่อย่างใด ทว่าเมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 5 กรกฎาคม 2564 ในช่วงเวลา 03:00 นาฬิกา ที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุการณ์ระทึกขวัญเมื่อมีไฟไหม้โรงงานกิ่งแก้ว

เหตุการณ์ดังกล่าว ขยายความรุนแรงอย่างรวดเร็ว เกิดเป็นไฟไหม้หนักและระเบิดอย่างแรง เกิดมลพิษทางอากาศ ส่งผลให้ผู้คนที่อยู่ใกล้รัศมีดังกล่าวได้รับความเดือดร้อนอย่างหนัก เกิดเป็นแรงกระเพื่อมคล้ายแผ่นดินไหวทำให้หลายครอบครัวต้องอพยพหนีตายกันเร่งด่วน

และดูเหมือนว่าครอบครัวของดาราคนดังอย่าง ฟลุ๊ค – จิจิระ ด่านบวรเกียรติ กับภรรยาสาว แอปเปิ้ล – สีสะเหงียน ซึ่งทั้งคู่และลูกทั้งสองต้องอพยพอย่างกะทันหัน พร้อมกับนำสัตว์เลี้ยงออกมาจากบ้านพัก

ล่าสุดของดาราหนุ่ม ฟลุ๊ค – จิจิระ ได้โพสต์ทั้งภาพและคลิปวิดีโอ รวมถึงอัปเดตความเคลื่อนไหวให้กับแฟน ๆ และผู้ใกล้ชิดได้ทราบแล้วว่า ครอบครัวของทั้งสองได้ออกจากบ้านไปนอนที่โรงแรมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยบ้านของพวกเขามีรัศมีเพียง 5 กิโลเมตรห่างจากโรงงานเท่านั้น และ หนุ่มฟลุ๊ค ได้เขียนเรื่องดังกล่าวผ่านโซเชียลส่วนตัวว่า

“ ตอนนี้ผมและครอบครัวออกจากบ้านแล้วนะครับ บ้านเราอยู่ในรัศมี 5 กิโลเมตรจากโรงงาน เมื่อเช้าออกไปเดินห้าง คิดว่าตกเย็นควบคุมเพลิงได้ก็จะกลับบ้านนอน ไม่คิดว่าจะรุนแรงขนาดนี้ ”

“ ตอนนี้ออกมานอนโรงแรมแล้ว ทั้งแม่บ้าน สัตว์เลี้ยง ออกมาหมดแล้วครับ ขอบคุณเพื่อน ๆ ที่แชตมาแสดงความเป็นห่วงครับ ผมเป็นห่วงบ้านมาก ๆ แต่เพื่อความปลอดภัยของลูก ๆ และทุกคนในครอบครัวครับ ขอให้ทุกคนปลอดภัยนะครับ ”

“ ผมและครอบครัวออกมาจากพื้นที่แล้ว ขอให้เจ้าหน้าที่และทุกคนปลอดภัยนะครับ #ไฟไหม้โรงงานกิ่งแก้ว ”

Previous articleณวัฒน์ แท็กยิงตรง “ แทค ภรัณยู ” เคลียร์ดรามาติดโควิดยังทำงาน
Next articleBandai Namco อาจซุ่มสร้างเกม My Hero Academia ภาคใหม่