เสือ ลูกชาย “ เสก โลโซ ” เปิดใจเล่นซีรีส์วายและการทำเพลง

137

การทำเพลง

ถือเป็นอีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มที่น่าจับตามองสำหรับ เสือ – เสฏกานต์ ศุขพิมาย ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของร็อกเกอร์ชื่อดังระดับประเทศอย่าง เสก โลโซ หรือ เสกสรร และ วิภากานต์ ศุขพิมาย

โดยเป็นที่ทราบกันดีว่า เสือ คือลูกชายคนโตที่ เสก โลโซ รักและตั้งความหวังไว้มาก รวมไปถึงการส่งตัวเขาไปเรียนที่ต่างประเทศ และด้วยความที่รูปร่างหน้าตาดูดี ทำให้ในเวลานี้ เสือเริ่มที่จะมีงานในวงการบันเทิงมากขึ้น

ล่าสุดดูเหมือนว่า เสือ – เสฏกานต์ จะได้เล่นในซีรีส์วายที่จะเริ่มต้นถ่ายทำในเดือนสิงหาคมนี้ โดยตัวซีรีส์มีฉากจูบจริงระหว่างชายกับชาย แต่ทว่าเจ้าตัวก็ไม่ได้มีปัญหากับเรื่องดังกล่าว และยอมรับว่านี่คือประสบการณ์ใหม่ในชีวิต

“ ที่ตัดสินใจเล่นซีรีส์วาย เพราะพี่เอ็มมี่อยากให้มาเล่น แล้วเห็นว่าช่วงนี้ซีรีส์วายปัง ก็จะเริ่มถ่ายประมาณปลายเดือนสิงหาคมครับ วันนั้นไปแคสต์ ก็รู้สึกตื่นเต้นมาก ไม่เคยทำอะไรแบบนี้มาก่อนเลย แต่ว่าเราก็ต้องลอง เป็นอะไรใหม่ ๆ ”

“ ตอนแคสติ้งก็จูบจริงมาแล้ว ถ้ามีพวกนี้ก็ต้องพร้อมครับ ผมทำมาแล้วด้วยตอนแคสต์ จูบจริงระดับหนึ่งครับ ตื่นเต้นครับ ตัวสั่นหมดเลย ไม่เคยใกล้ชิดกับผู้ชายขนาดนี้ อยากพูดว่าติดใจ แต่ก็เป็นอะไรที่สนุกดี เปิดโลกใหม่เลยครับ ”

“ อยากเป็นนักแสดงเต็มตัว แล้วก็ช่วงนี้ทำเพลงอยู่ด้วย แต่ว่ามี โควิด-19 ทุกอย่างเลยช้าลง โดยเพลงจะออกเป็นแนวป๊อป แล้วก็มีอิเล็กโทรนิกส์หน่อย ๆ แต่งเองครับ แต่ว่าพวกดนตรีก็มีทีมงานทำ จะได้ฟังเมื่อไหร่ ก็หวังว่าภายในปีนี้ ถ้า โควิด-19 ไม่แรงเกินไป ”

Previous articleTransformers : Rise of the Beasts คิดใหม่ทำใหม่ มีเซอร์ไพรส์เพียบ
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน โครเอเชีย 3-5 สเปน (ฟุตบอลยูโร)