Transformers : Rise of the Beasts คิดใหม่ทำใหม่ มีเซอร์ไพรส์เพียบ

538

Rise of the Beasts

ยังคงเป็นที่ต้องการในตลาดภาพยนตร์เสมอสำหรับ Transformers ที่ในครั้งนี้จะเป็นหนังเรื่องที่ 7 ที่ทาง พาราเมาท์ พิกเจอส์ ได้ประกาศชื่ออย่างเป็นทางการให้กับหนังเรื่องนี้ว่า Transformers : Rise of the Beasts

โดยมีการยืนยันเมื่อไม่นานมานี้ว่า ตัวเรื่องจะนำตัวละครจากการ์ตูนชุด Beast Wars ที่เหล่าแฟน ๆ ยุค 1980 ชื่นชอบในการ์ตูนแฟรนไชส์ Transformers เป็นอย่างมาก และจะนำมาร่วมกับภาพยนตร์ครั้งนี้ได้อย่างน่าติดตาม

ล่าสุดมีข่าวดีที่ว่า Transformers : Rise of the Beasts จะมีตัวละครจากชุด แม็กซิมอล, เพรเดคอน และ เทอร์โรคอน มาผสมโรงในศึกระหว่าง ออโต้บอต กับ ดีเซฟติคอน

ตัวภาพยนตร์ได้นักแสดงมากฝีมืออย่าง แอนโธนี รามอส ที่เคยโด่งดังจากภาพยนตร์ In the Heights และ โดมินิก ฟิชแบ็ค ที่แจ้งเกิดจากหนังเข้าชิงออสการ์เรื่อง Judas and the Black Messiah มารับบทนำในครั้งนี้ สมทบด้วย ลูนา ลอเรน เวเรซ จากซีรีส์ชื่อดังอย่าง Dexter มารับบทเป็นแม่ของรามอส

ในขณะที่ผู้กำกับที่จะคุมบังเหียน Transformers : Rise of the Beasts ตกไปเป็นของ แคเปิล จูเนียร์ จาก Creed 2

ล่าสุดผู้ที่ควบคุมงานสร้างของหนังอย่าง ลอเรนโซ ดีบอนาเวนทูรา ซึ่งตัวเขาจะมีส่วนในการเขียนเนื้อเรื่องของภาพยนตร์ด้วย ได้แถลงข่าวเปิดใจถึงโปรเจกต์ในครั้งนี้ว่า

“ พวกเราอยากให้สิ่งใหม่ ๆ เกิดขึ้นกับภาพยนตร์ Transformers  เราต้องการบอกลากับบางอย่างในแบบเก่า ”

“ เราอยากจะหาวายร้ายตัวใหม่ที่เข้ามาสร้างสีสันให้กับภาพยนตร์ รวมไปถึงการกอบกู้โลกที่อาจจะมีเซอร์ไพรส์ให้กับคนดู ที่จะได้เห็นความสดใหม่ของภาพยนตร์ในเรื่องนี้ ”

“ โดยผู้ชมจะต้องตื่นเต้น และจะได้เห็นอะไรที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ซึ่งรับประกันว่าตัวร้ายต่อจากนี้จะร้ายกาจ และเป็นสิ่งที่คุณคาดไม่ถึง รวมไปถึงองค์ประกอบมากมายจากภาพ CG ที่คุณจะได้รับชมอย่างเต็มอิ่ม ”

Previous articleSkyfall (2012) 007 กับภารกิจสำคัญช่วยชีวิตเพื่อนสายลับ
Next articleเสือ ลูกชาย “ เสก โลโซ ” เปิดใจเล่นซีรีส์วายและการทำเพลง