“ ภณ ณวัสน์ ” เผยถึงการเป็นคู่จิ้นกับ “ บัว ” ในละคร “ พราวมุก ”

672

คู่จิ้น

ถือเป็นพระเอกที่กำลังมาแรงและได้รับความสนใจเป็นอย่างมากสำหรับหนุ่มสุดฮ็อตอย่าง ภณ – ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์ ที่ในเวลานี้ตัวเขากำลังโชว์ฝีไม้ลายมือในละครดังทางช่อง 3 HD อย่าง พราวมุก ประกบคู่กับนางเอกคู่จิ้นอย่าง บัว – นลินทิพย์ ซึ่งตัวละครทั้งสองได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีมากในเวลานี้จากเหล่าแฟน ๆ ละครเมืองไทย

และจากกระแสนิยมในละครสนุก ๆ เรื่องนี้ ทำให้พระเอกหนุ่มได้รับการติดต่อจากสื่อหลายค่ายเพื่อเปิดใจถึงหลากหลายเรื่องราวของเขา และครั้งนี้ ภณ – ณวัสน์ ได้เปิดใจถึงกระแสในการจับคู่กับนางเอกสาวอย่าง บัว – นลินทิพย์  ผ่านสื่อออนไลน์ sanook.com ถึงคู่จิ้นและความแซ่บของทั้งคู่ว่า

“ ก่อนอื่นต้องขอบคุณแฟนคลับที่ช่วยกันโปรโมททุกช่องทางเลย ไม่ว่าจะเป็น ทวิตเตอร์ อินสตาแกรม หรือว่า ติ๊กต๊อก ทุกช่องทางจริง ๆ รวมไปถึงป้ายโฆษณารถตุ๊กตุ๊ก คือทุกคนให้การตอบรับดีมากจริง ๆ แฮปปี้มาก ๆ เพราะตอนถ่ายทำ เราก็ตั้งใจทำกันเต็มที่ ก่อนออนแอร์ก็ลุ้นว่าคนจะชอบหรือเปล่า เพราะเขารองานของเรามานานเหมือนกัน พอผลงานออกมาแล้วคนชื่นชอบ เรารู้สึกว่าหายเหนื่อย ”

“ การทำงานกับบัว คือการทำงานที่สบาย ๆ ไปกองแบบไม่ต้องคิดอะไรเลย ไม่ต้องมานั่งละลายพฤติกรรมกันทุกวัน หรือมีเรื่องอะไรให้ปวดหัว เขาเป็นคนแบ่งเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัวได้ดีมาก ๆ เขาเป็นคนเข้าถึงตัวละครได้เร็วมากทำให้การทำงานราบรื่น มันจะมีบางซีนที่เราแค่มองตากันก็รู้แล้วว่าจะเล่นเป็นซีนแบบแกล้ง ๆ ใช้ความรุนแรงกันนิดหน่อย แค่ผมมองเขาก็รู้แล้วว่าจะเล่นใช่ไหม ”

“ ส่วนการเข้าซีนเลิฟซีน เรื่องนี้ก็เยอะประมาณนึงเลยเพราะเป็นชีวิตหลังแต่งงานไปแล้ว ก็เล่นไปตามช่วงอายุของตัวละคร มีเหตุมีผลที่จะทำ ”

Previous articleตำนานการ์ด “ เลเกอร์ส ” ซัด “ ชรูเดอร์ ” สอบตกรอบเพลย์ออฟ
Next articleArrival (2016) การมาอย่างปริศนาของมนุษย์ต่างดาว