ตำนานการ์ด “ เลเกอร์ส ” ซัด “ ชรูเดอร์ ” สอบตกรอบเพลย์ออฟ

44

ชรูเดอร์

แมจิค จอห์นสัน ตำนานการ์ดจ่าย ลอส แองเจลีส เลเกอร์ส ได้ออกมาแสดงความคิดเห็น และแสดงความไม่พอใจ เดนนิส ชรูเดอร์ แม่ทัพชุดปัจจุบันของ เลเกอร์ส ในปีนี้ หลังจากที่แฟรนไชส์ “ ม่วง – ทอง ” ตกรอบเพลย์ออฟซีซัน 2021 หลังจากฤดูกาลที่แล้ว พวกเขามีดีกรีเป็นถึงแชมป์ เอ็นบีเอ

แมจิค จอห์นสัน ตำนานการ์ดจ่ายของ แอลเอ เลเกอร์ส ได้ออกมาตำหนิ  ชรูเดอร์ ว่าไม่มีความเป็นผู้นำ และขาดความกระหายมากพอเวลาลงสนามช่วยต้นสังกัด

สำหรับเรกูลาร์ซีซัน ชรูเดอร์ ถือว่าทำผลงานได้ประทับใจ แต่สำหรับตลอดเพลย์ออฟซีรีส์ การ์ดแม่ทัพ วัย 27 ปี มีผลงานเฉลี่ย 14.3 คะแนนต่อเกม, 2.8 แอสซิสต์ต่อเกม, ฟิลด์โกลแม่น 40.3 เปอร์เซ็นต์ต่อเกม และแม่น 31.9 เปอร์เซ็นต์ต่อเกม จากการชู้ตระยะ 3 คะแนน นี่คือผลงานที่ ชรูเดอร์ ลงแข่งในโพสต์ซีซัน

สำหรับผลงานของ ชรูเดอร์ ถือว่าต่ำกว่ามาตรฐานเป็นอย่างมาก และสำหรับผลงานที่ทำให้ ชรูเดอร์ เป็นตัวตลกของวงการถ้าหากจะเทียบกับระดับฝีมือของเจ้าตัว ชรูเดอร์ ยิงฟิลด์โกลไม่ลงเลยทั้ง 9 หน กับเกมทั้ง 4 ในซีรีส์ นี่จึงทำให้แฟน ๆ เลเกอร์ส ต้องรู้สึกผิดหวังเป็นอย่างมาก

หลังจากที่ เลเกอร์ส พลาดตกรอบเพลย์ออฟ แมจิค จอห์นสัน ตำนานการ์ดจ่าย ถึงกับออกอาการโมโหและตำหนิ ชรูเดอร์

“ ผมพยายามที่จะศึกษาวิธีการเล่นของ ชรูเดอร์ สิ่งที่ผมต้องการจะเห็นและแฟน เลเกอร์ส ควรที่จะได้รับ นั่นคือความพยายามและความเป็นผู้นำของ ชรูเดอร์ มากกว่านี้ แต่ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ชรูเดอร์ แทบจะไม่แสดงให้เห็น เขาเล่นเหมือนไม่ต้องการสร้างผลงานแบบเป็นชิ้นเป็นอัน นั่นหมายถึงผลกระทบที่ส่งต่อแฟรนไชส์โดยตรงอยู่แล้ว สำหรับผลงานในซีซันปกติหรือแม้กระทั่งเพลย์ออฟซีรีส์ที่ เลเกอร์ส เพิ่งตกรอบไป ผมจะให้คะแนนแบบนี้ ผมขอบอกเลยว่า หมอนี่สอบตก ”

Previous articleจองคิว! 21 สิงหาคม “ ปาเกียว ” หวนคืนสังเวียนที่ ลาสเวกัส
Next article“ ภณ ณวัสน์ ” เผยถึงการเป็นคู่จิ้นกับ “ บัว ” ในละคร “ พราวมุก ”