Netflix ผุดโปรเจกต์หนัง Terminator ฉบับอนิเมะ

267

Netflix

อาจเรียกได้ว่านี่คือมิติใหม่ของภาพยนตร์คนเหล็กที่โด่งดังมาตั้งแต่ช่วงยุค 80 จนถึงปัจจุบัน แต่ทว่าในครั้งนี้ Terminator จะถูกปรับเปลี่ยนให้เป็นเวอร์ชันของการ์ตูนอนิเมะแบบญี่ปุ่น ซึ่งผู้สร้างจะตกไปเป็นของ Netflix

เรื่องดังกล่าว ทาง Netflix และ Production IG ของญี่ปุ่น ที่เคยสร้างภาพยนตร์อย่าง Ghost in the Shell มาแล้ว จะจับมือกันสร้าง Series-Anime การ์ตูนชุดใหม่ที่อ้างอิงจากหนัง Terminator หรือคนเหล็ก ที่โด่งดังของผู้กำกับระดับตำนานอย่าง เจมส์ คาเมรอน

สำหรับผู้ที่จะมารับหน้าที่เขียนบทให้อนิมะคนเหล็กชุดนี้คือ แมตสัน ทอมลิน ผู้ร่วมเขียนบท The Batman ของ แมต รีฟส์ และจะทำหน้าที่เป็นทั้งผู้อำนวยการสร้างและโชว์รันเนอร์อีกด้วย ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ ของตัวหนังยังไม่ได้เป็นที่เปิดเผยออกมามากนัก

ทั้งนี้ภาพยนตร์เรื่อง Terminator ถูกสร้างโดย เจมส์ คาเมรอน ที่เนรมิตให้หนังไซไฟทุนต่ำเรื่องนี้ออกฉายในปี 1984 ก่อนที่หนังจะโด่งดังเป็นอย่างมาก และความสำเร็จสูงสุดของหนังตระกูล คนเหล็ก คือ Terminator 2 : Judgement Day ในปี 1991 ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม ทั้งในแง่รายได้และคำวิจารณ์จนกลายเป็นหนังระดับตำนานอมตะตลอดกาลมาจนถึงทุกวันนี้

ทว่าหนังยังคงพยายามสร้างให้มีภาคต่อ โดยผู้สร้างอื่น ๆ อีก 4 ภาค แต่กลับไม่ประสบความสำเร็จเท่าสองภาคแรก และหนังยังมีซีรีส์ภาคแยก ออกฉายทางโทรทัศน์อีกสองซีซัน แต่ก็ไม่ได้โด่งดังมากนัก

ทั้งนี้เรื่องดังกล่าวทำให้หลายฝ่ายกังวลว่า อาจจะมีการไม่พอใจของแฟน ๆ เดนตายแฟรนไชส์ คนเหล็ก ก็เป็นได้ ที่ในระยะหลัง พวกเขาไม่พอใจในตัวหนัง Terminator เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งภาคหลัง ๆ ที่ออกฉายในรอบไม่กี่ปีที่ผ่านมา ซึ่งเนื้อเรื่องหลักของหนังถูกดัดแปลงจนทำให้ทุกอย่างดูมั่วและเละเทะไปหมด

คงต้องรอชมกันต่อไปว่า Terminator ในฉบับอนิเมะ หรือการ์ตูนของญี่ปุ่น จะได้รับกระแสตอบรับอย่างไรเมื่อได้ออกฉายจริง

Previous articleFinal Score (2018) หนังแอ็คชั่นในสนามฟุตบอลที่จัดฉากได้น่าสนใจ
Next articleeFootball PES 2022 เน้นสร้างกราฟิกเสมือนจริงมากที่สุด