“ ไอดริส เอลบา ” เตรียมรับบทนำหนังบู๊เขย่าขวัญเรื่อง Stay Frosty

13

Stay Frosty

กลับมาอีกครั้งกับดาราผิวสีชื่อดังในเวลานี้อย่าง ไอดริส เอลบา ผู้ที่เคยผ่านงานในวงการภาพยนตร์ฮอลลีวูดมาอย่างมากมายเช่น Pacific Rim ในปี 2013 ที่สร้างชื่อให้กับเขาเป็นอย่างมาก รวมไปถึงเขาเป็นหนึ่งในแคนดิเดตที่จะรับบท 007 สายลับจากเกาะอังกฤษอย่าง เจมส์ บอนด์ ที่มีผิวสีคนแรกของโลกอีกด้วย

ล่าสุด เอลบา กำลังจะได้รับบทบาทใหม่เมื่อทางค่ายหนังดังอย่าง วอร์เนอร์ บราเธอร์ส เตรียมที่จะสร้างภาพยนตร์บู๊และเขย่าขวัญในสไตล์ยุค 1980 ซึ่งจะเป็นหนังแอ็คชันที่อยู่ท่ามกลางฉากหลังเทศกาลแห่งความสุขต่าง ๆ โดยใช้ชื่อเรื่องว่า Stay Frosty และหนังยังได้ตัวของ แซม ฮาร์แกรฟ ที่เคยกำกับหนังเรื่อง Extraction มารับหน้าที่กำกับในครั้งนี้อีกด้วย

ตัวหนังได้มือเขียนบทหน้าใหม่อย่าง ไทเลอร์ มาร์เซคา ที่ทางค่าย วอร์เนอร์ บราเธอร์ส หมายมั่นปั้นมือในตัวเขามาก จนยอมซื้อลิขสิทธิ์บทหนังมาและมอบหมายหน้าที่นี้ให้กับเขา

สำหรับ Stay Frosty เล่าเรื่องราวของชายคนหนึ่งที่ถูกยิงเข้าที่หัว แต่ทว่าเขากลับรอดมาได้อย่างปาฏิหาริย์ ชนิดไม่มีใครเชื่อในเรื่องนี้ นั่นจึงทำให้เขาต้องสืบให้ได้ว่าใครกันที่อยากฆ่าเขา และอยากฆ่าด้วยเหตุผลอะไร แต่ขณะเดียวกันก็ต้องหาทางยับยั้งมือสังหารรายนี้ อีกทั้งเขายังต้องเดินทางกลับไปหาลูกชายสุดที่รักของเขาให้ทันวันคริสต์มาสพร้อนกันอีกด้วย

สำหรับกำหนดการของภาพยนตร์เรื่อง Stay Frosty จะเริ่มถ่ายทำกันในช่วงไตรมาส 4 ของปี 2021 นี้ และมีคิวฉายในปี 2022

Previous article“ เสก โลโซ ” เผย “ เจนนี่ วงแจมป์ ” เป็นที่มาของเพลง “ ใจสั่งมา ”
Next articleSaints Row : The Third Remastered วางจำหน่ายบน Steam แล้ว