Saints Row : The Third Remastered วางจำหน่ายบน Steam แล้ว

304

The Third Remastered

Saints Row : The Third Remastered คือหนึ่งในเกมที่วางขายแบบ Exclusive เฉพาะบน Epic Games Store เท่านั้น แต่ล่าสุดดูเหมือนเกมดังกล่าวจะวางขายบน Steam แล้ว

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีรายงานมาว่า Saints Row : The Third Remastered เปิดวางจำหน่ายแล้วบนร้านค้าออนไลน์ Steam พร้อมกับมีโปรโมชันลดราคาเหลือเพียง 648 บาท เท่านั้น

Saints Row : The Third เป็นวิดีโอเกมแนวแอ็คชันผจญภัยที่มาพร้อมกับระบบการเล่นแบบ Open World โดยมีความแตกต่างจากเกมระดับตำนานอย่าง Grand Theft Auto หรือ GTA ซึ่งเนื้อเรื่องของเกมดังกล่าวจะเต็มไปด้วยความตลก มุขเหมาะกับอายุ 18+ และ คอเมดีบ้าบอคอแตก ขณะที่ระบบ Gameplay ในการทำภารกิจก็จะเน้นไปที่ความสนุกสนานเท่านั้น ซึ่งไม่ค่อยมีความสมจริงเท่าไหร่ แต่ก็ไม่เป็นจุดด้อยอะไรกับคอเกมแนวนี้

สำหรับเนื้อเรื่องคร่าว ๆ ภายในเกม Saints Row : The Third เล่าถึงการยึดครองเมืองของแก๊ง Third Street Saints ที่พัฒนาตัวเองมาจากแก๊งข้างถนน พวกเขาคือราชาที่คุมเมือง Stilwater จนในที่สุดชื่อเสียงแพร่กระจายไปจนถึง The Syndicate อาชญากรระดับตำนาน ที่เอ่ยปากขอเครื่องบรรณาการจากพวกเขาก่อนที่สุดท้าย Third Street Saints จะเสียการปกครองให้กับ The Syndicate ในเวลาต่อมา

ทั้งนี้ Saints Row : The Third มีการปรับปรุงรายละเอียดต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น อาวุธระดับ Crass Destruction, การปรับแต่งตัวละครอย่างบ้าระห่ำ และ โหมด Co-Op ที่เน้นความสนุกสนาน

อย่างไรก็ตาม Saints Row : The Third Remastered เปิดให้บริการบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, Xbox One, PlayStation 3, Xbox 360, Nintendo Switch, Linux และ Microsoft Windows (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam)

Previous article“ ไอดริส เอลบา ” เตรียมรับบทนำหนังบู๊เขย่าขวัญเรื่อง Stay Frosty
Next articleSony วางแผนติดกล้องในจอย หวังให้ผู้เล่นสร้าง Emoji ส่วนตัว