เฌอปราง กับบทบาทในละครพีเรียด “ บุษบาลุยไฟ ”

322

บุษบาลุยไฟ

ยังคงมีข่าวให้ได้พูดถึงอย่างต่อเนื่องสำหรับ เฌอปราง อารีย์กุล กัปตันคนเก่งแห่งวง BNK48  เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังที่ครองใจเหล่าโอตะและแฟนเพลงของพวกเธอได้ในเวลานี้

เป็นที่ทราบกันดีว่า สาวแคปเฌอ เริ่มทำบทบาทหลายหน้าที่ในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งตัวเธอนั้นเริ่มขยับจากการเป็นกัปตันในวง BNK48 ขึ้นไปเป็นโปรดิวเซอร์ในเบื้องต้นแล้ว และทว่าล่าสุด เธอยังได้มีส่วนร่วมกับงานละครพีเรียดย้อนยุคชื่อเรื่องว่า “ บุษบาลุยไฟ ”

เฌอปราง ให้สัมภาษณ์กับงานแสดงเรื่องนี้ว่า

“ ละครเล่าถึงการมีโรงเรียนสตรีแห่งแรก ว่าเป็นอย่างไร แล้วก็ช่วงตอนนั้น ความแตกต่างระหว่างผู้ชายผู้หญิงเป็นประมาณไหน วัฒนธรรมเป็นประมาณไหน กว่าเราจะมีทุกวันนี้ได้ต้องผ่านอะไรมาบ้าง ผ่านความลำบากในการเปลี่ยนแปลง ก็ได้รู้ตรงนั้นจากการอ่านบท ซึ่งก็หวังว่าตัวเองจะสามารถถ่ายทอดออกไปได้ตามบทบาทที่ได้รับ ”

“ ตัวละครตัวนี้ เป็นเด็กที่แก่น ๆ ไม่เข้าใจว่าทำไมผู้หญิงถึงไม่ได้เรียนหนังสือเหมือนผู้ชาย ทำไมเป็นลูกพ่อเหมือนกัน แต่พ่อไม่ให้เราเรียนหนังสือ เราอยากอ่านออกเขียนได้เหมือนพ่อบ้าง ทำไมเราอ่านหนังสือไม่ได้ อยากอ่านหนังสือออก เป็นเด็กที่อยากเข้าใจหนังสือ อยากอ่านตัวหนังสือออก ”

“ มีความน่าสนใจที่เราจะมีการปลอมเป็นผู้ชายด้วย จะเป็นอย่างไรนั้นต้องรอติดตามกันนะคะ ว่าจะมีในช่วงไหน หรือจะนานแค่ไหน จะมากน้อยอย่างไร และทำไมต้องมีการแสดงในแสดงอีกทีหนึ่ง ด้วยการเป็นผู้ชายในคราบของผู้หญิงในละครอีกทีหนึ่ง ซึ่งน่าสนุกมาก ๆ ค่ะ ก็ตื่นเต้นที่จะได้เจอรุ่นพี่นักแสดงท่านอื่น ๆ ที่จะได้ร่วมงานกันมาก ๆ ”

“ ตอนให้สัมภาษณ์ในขณะนี้ยังไม่แน่ใจว่าจะเจอใครบ้าง แต่เท่าที่ได้ไปเจอ ครูช่าง ชนประคัลภ์ จันทร์เรือง และทีมนักแสดงบางส่วน ก็รู้สึก โอ้ว เป็นอีกรุ่นนึงเลยที่เรารู้สึกเกร็งมาก ๆ เราเป็นคนที่ไม่ได้อยู่ในสายงานแสดงชัดขนาดนั้น แต่ก็จะทำให้ดีที่สุดนะคะ ”

Previous articleYG จับมือ Grammy ตั้งบริษัท YGMM ทำธุรกิจบันเทิงหลากหลาย
Next articleApex Legends เอาจริงเพิ่มบทลงโทษผู้เล่นที่ชอบออกจากเกม