Apex Legends เอาจริงเพิ่มบทลงโทษผู้เล่นที่ชอบออกจากเกม

24

บทลงโทษ

Apex Legends พร้อมแบนผู้เล่นทุกคนที่ชอบออกจากเกมระหว่างการแข่งขัน โดยพวกเขาต้องการพัฒนาวงการอุสาหกรรมวิดีโอเกมให้เติบโตไปทิศทางที่ดีในอนาคต

สำหรับคนที่ชอบออกจากเกมหรือไม่ก็ Ragequit ส่วนใหญ่มักจะเป็นกลุ่มที่เล่นเกมแนว FPS Competitive โดยล่าสุด ทางบริษัทผู้พัฒนาเกม Apex Legends กำลังหาทางแก้ไขปัญหาดังกล่าว พร้อมทั้งเพิ่มบทลงโทษให้หนักขึ้นกับผู้เล่นที่กระทำการไม่เหมาะสม

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีรายงานมาว่า Respawn Entertainment บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่า เหล่าผู้เล่นที่ชอบออกจากเกม Apex Legends ระหว่างที่กำลังเล่นอยู่ในโหมด 3v3 หรือโหมด Arena จะต้องถูกลงโทษอย่างหนักในอนาคต

หลังจากปล่อยอัปเดตเวอร์ชันล่าสุดของ Apex Legends ให้ทุกคนได้ดาวน์โหลดกันไปแล้ว ผู้เล่นทุกคนจะได้รับจดหมายตักเตือนว่า “ หากคุณตัดสินใจออกจากโหมด Arena 3v3 ในระหว่างการเล่น ผู้นั้นจะถูกแบนทันทีเป็นเวลา 10 นาที ที่สำคัญบทลงโทษดังกล่าวจะมีผลก็ต่อเมื่อทีมมีจำนวนครบสามคน ”

อย่างไรก็ตาม บทลงโทษดังกล่าวของ Apex Legends น่าจะช่วยลดจำนวนผู้เล่นที่ชอบออกระหว่างเกม และคงต้องรอต่อไปว่า Respawn Entertainment จะออกมาแสดงความคิดเห็นอะไรต่อจากนี้

สำหรับ Apex Legends เป็นเกมแนว Battle Royale ที่ได้รับความนิยมจากบรรดาเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลก เกมดังกล่าวอยู่ในจักวาลเดียวกันกับเกม Titanfall โดยผู้เล่นต้องตัดสินใจเลือกตัวละคร Legend หรือ Hero เพื่อเข้าไปต่อสู้กับทีมอื่น ๆ ที่สำคัญคือ เป็นเกมที่สนุกอย่างน่าเหลือเชื่อ

Apex Legends เปิดให้บริการอย่างเป็นทางแล้ววันนี้ โดยลงให้กับแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, Nintendo Switch, Xbox One และ Microsoft Windows

Previous articleเฌอปราง กับบทบาทในละครพีเรียด “ บุษบาลุยไฟ ”
Next articleDragon’s Dogma 2 ลือใช้ RE Engine สร้าง หวังภาพกราฟิกสวย