“ บอม วรภพ ” เล่าถึงที่มาของฉายา “ พระเอกส้มหล่น ”

289

พระเอกส้มหล่น

ถือเป็นนักแสดงหนุ่มที่มีงานเข้ามาเรื่อย ๆ สำหรับ บอม – วรภพ คล้ายสังข์ อดีตตัวแทนประเทศไทยในการประกวด Mister International 2014 ณ กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย

และด้วยรูปร่างหน้าตาที่ดูดีและหล่อเหลาทำให้ บอม – วรภพ ได้ถูกชักจูงจาก เอ – มาโนช สร้อยสิงห์ นักปั้นดาราในวงการบันเทิง ชักชวนให้เขาเข้ามาอยู่ในสังกัด และได้ขึ้นแสดงรายการ “ สับสอนรวย ” ละครสั้นสอนศัพท์ภาษาอังกฤษที่ออกอากาศทางช่อง 3 HD

และดูเหมือนว่าเส้นทางของ หนุ่มบอม จะเริ่มมีงานเข้ามามากขึ้นเรื่อย ๆ แต่ฉายาที่เขาถูกตั้งกลับกลายเป็นเรื่องที่ยังคงถูกล้อกันว่าเป็น “ พระเอกส้มหล่น ” ในวงการที่มักได้งานแบบไม่คาดคิด

บอม – วรภพ คล้ายสังข์ ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ผ่านสื่อ MGRonline ว่า

“ ตอนแรกบอมคุยกับ พี่เอ-มาโนช ผู้จัดการส่วนตัว ว่าอยากจะหยุดงานในวงการบันเทิงแล้ว มันเหนื่อยและท้อ ผมรู้สึกว่าเราร่วมเดินทางกันมา 5 ปีแล้ว แต่ก็ยังไม่มองเห็นฝั่งฝันที่พี่เอตั้งใจจะปั้นให้บอมเป็นพระเอก ”

“ ตอนนั้นพี่เอเค้าขอให้ไปแคสติงงานละครของค่ายทวินเฟรมให้หน่อย แล้วค่อยมาคุยกันว่าจะหยุดหรือไปต่อ จากนั้นบอมก็ได้รับคัดเลือกให้รับบทตำรวจในละครเรื่อง ‘ ผีกะ ’ ซึ่งก็มีบทบาทแค่ 5 ตอนแล้วตาย แต่ระหว่างเวิร์คชอปทางผู้บริหารเกิดถูกใจในการแสดงแนวเล่นน้อยแต่มากของบอม ก็เลยนัดเข้าไปเจรจาเพื่อปั้นเป็นพระเอกของค่ายทวินเฟลมในเรื่องถัดไป อ่ะ…ก็น่าจะดีนะ ”

“ ก่อนเปิดกล้องราว ๆ หนึ่งสัปดาห์ ปรากฏว่าพระเอกของละครเรื่อง ผีกะ ประสบอุบัติเหตุร้ายแรงจนไม่สามารถมาร่วมถ่ายทำละครได้ ทางผู้บริหารของค่ายทวินเฟรมเลยสลับสับเปลี่ยนให้บอมเป็นพระเอกไปเลยในเรื่องนี้แทนพระเอกคนเดิมที่วางตัวไว้ ส้มหล่น? ”

“ ถึงความเป็นพระเอกในเรื่องนี้อาจดูเหมือนจะได้มาแบบฟลุ๊ค ๆ แต่ก็อยากให้ทุกคนเปิดใจลองติชมผลงานการแสดงของบอมในละครเรื่อง ผีกะ ทางช่อง ไทยรัฐทีวี เร็ว ๆ นี้ด้วยนะครับ และหวังว่าจะมีโอกาสได้มอบความสุขให้ผู้ชมทุก ๆ ท่านต่อไปในเส้นทางบันเทิงกับโปรเจกต์ใหม่ ๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้นนะครับ ”

Previous article“ เควิน ไฟกี ” ทำพลาดเลือกนักแสดงรับบท อาจารย์ของ Doctor Strange
Next article“ ปลา เพียงฤทัย ” เล่าถึงความรักในเส้นทางสายดนตรี