พาราเมาท์ เตรียมสร้าง Pet Sematary ภาคต่อจากปี 2019

209

Pet Sematary

Pet Sematary หนังสยองขวัญจากนวนิยายของ สตีเฟน คิง เตรียมมีภาคต่อเป็นที่เรียบร้อยหลังจากที่มีการตีข่าวจากสื่อชื่อดังอย่าง Deadline ที่ได้รายงานว่า ค่าย พาราเมาท์ พร้อมที่จะสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ในแบบฉบับของหนังภาคต่อจากเมื่อปี 2019

Deadline ได้รายงานข่าวว่า พาราเมาท์ ค่ายหนังยักษ์ใหญ่ ได้เซ็นสัญญากับ แมรี แลมเบิร์ต นักเขียนบทที่กำลังเนื้อหอมมากในเวลานี้ ให้เข้ามาทำหน้าที่กำกับเรื่องราวดังกล่าวของ “ สัตว์เลี้ยงที่ฟื้นคืนชีพจากป่าช้า ” ซึ่งทำให้แฟนหนังเกิดความสนใจเป็นอย่างมาก

และแน่นอนว่า Pet Sematary ฉบับคลาสสิคที่เคยสร้างออกมาเมื่อปี 1989 ก็ได้ แมรี แลมเบิร์ต มาเป็นผู้กำกับในครั้งนั้น และหนังก็ได้มีภาคต่อในปี 1992 ก่อนมีการรีบูทสร้างใหม่เมื่อปี 2019

ดูเหมือนว่า พาราเมาท์ ได้คิดที่จะนำไอเดียต่าง ๆ นี้มาใช้กับภาพยนตร์เรื่องนี้อีกครั้งโดยจะให้ผู้กำกับหญิงมารับหน้าที่ในการสร้างภาคใหม่ และแน่นอนว่าจะต้องเป็นภาคต่อจากหนังปี 2019 โดยหลายฝ่ายต่างเชื่อกันว่า หนังเรื่องนี้น่าจะมีเค้าโครงคล้ายกับภาคต่อเหมือนหนังปี 1992 ที่สร้างถัดจากหนังปี 1989

สำหรับ Pet Sematary ในปี 1989 เล่าเรื่องราวของครอบครัวหนึ่งที่ย้ายบ้านมาอยู่ริมถนนไฮเวย์ และได้เกิดอุบัติเหตุทำให้สูญเสียลูกคนเล็กของครอบครัวไป

พ่อของครอบครัวทำใจไม่ได้ จึงนำศพของลูกไปฝังไว้บริเวณสุสานสัตว์เลี้ยงที่มีอำนาจวิเศษ ทำให้สิ่งที่ตายไปแล้วฟื้นคืนชีพกลับมาได้ แต่ลูกที่กลับมาไม่ได้เป็นคนเดิม จนนำไปสู่เรื่องราวสยองขวัญยิ่งกว่าเดิม

Previous articleFall Guys เตรียมเพิ่มชุดสกินตัวละครหลักจาก TRON
Next articleFree Radical Design กลับมารวมตัวเพื่อสร้าง TimeSplitters ภาคใหม่