Fall Guys เตรียมเพิ่มชุดสกินตัวละครหลักจาก TRON

112

TRON

Fall Guys คือหนึ่งในเกมที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากเหล่าบรรดาเกมเมอร์ทั่วโลกหลังมีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 ที่ลุกลามอย่างหนักไปทั่วโลก ทำให้ผู้คนต้องใช้เวลาอยู่ในบ้านเป็นส่วนใหญ่

ล่าสุด Fall Guys เตรียมนำชุดสกินจากภาพยนตร์เรื่อง TRON เข้ามาภายในเกมสัปดาห์หน้า โดยจะมีตัวละครหลัก ๆ ก็คือ TRON, Sark, Rinzler และ Quorra ให้ทุกคนได้เป็นเจ้าของกัน

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า สกินของ TRON, Sark, Rinzler และ Quorra จะมีราคาอยู่ที่ราว ๆ 22,000 Kudos ส่วนชุดที่เปิดขายเฉพาะใน DLC จะมีการเพิ่มตัวละครอีก 3 ตัว โดยจะเป็นชุดนีออนที่แสดงให้เห็นกันคนละยุค

อย่างไรก็ตาม Fall Guys เพิ่งเข้าสู่ซีซัน 4 เมื่อเดือนมีนาคม 2021 ที่ผ่านมา โดยปัจจุบันยังมีผู้เล่นให้ความสนใจเยอะพอสมควร โดยเฉลี่ยแล้วคนที่เล่นเกมนี้มีอยู่ที่จำนวน 9,000 ต่อวัน ซึ่งถือว่าเยอะมาก ๆ สำหรับเกมออนไลน์ Multiplayer

สำหรับใครที่ยังไม่เคยลองเล่นเกม Fall Guys และอยากสัมผัสประสบการณ์ใหม่ ๆ สามารถไปหาเล่นกันที่แพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, Nintendo Switch, Xbox One, Xbox Series X กับ Series S และ Microsoft Windows

สำหรับ Fall Guys Ultimate Knockout เป็นเกมปาร์ตีที่ต้องเล่นกันหลาย ๆ คน โดยต้องเอาชนะผู้เล่นคนอื่น ๆ ให้ได้ในแต่ละด่าน ตัวเกมมาพร้อมกับภาพกราฟิกที่สวยงามสบายตา แต่ใครที่กำลังคิดว่าจะเล่นเกมนี้ให้หายเครียด หรือเอาไว้สำหรับพักผ่อน บอกเลยว่าคิดผิดอย่างมากเพราะ Fall Guys Ultimate Knockout เป็นเกมที่ทำให้ต้องเจอกับอาการหัวร้อนอยู่ตลอดเวลา

Previous articleClash of the Titans (2010) เมื่อสงครามมหาเทพได้เริ่มขึ้น
Next articleพาราเมาท์ เตรียมสร้าง Pet Sematary ภาคต่อจากปี 2019