Free Radical Design กลับมารวมตัวเพื่อสร้าง TimeSplitters ภาคใหม่

131

TimeSplitters

Free Radical Design กลับมารียูเนียนรวมตัวกันอีกครั้งหลังจากได้รับการยืนยันจากหนึ่งในผู้ก่อตั้ง

เชื่อว่าเป็นข่าวดีของใครหลาย ๆ คน ที่ต่างรอคอยและเรียกร้องมาเป็นเวลานาน เพราะล่าสุด Free Radical Design ผู้ให้กำเนิด TimeSplitters ได้ตัดสินใจกลับมารวมตัวกันอีกครั้งเพื่อเตรียมแผนพัฒนาเกมใหม่ ๆ ให้ทุกคนได้เล่นในอนาคต

Deep Silver บริษัทจัดจำหน่ายเกม ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า Free Radical Design จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของบริษัท แถมยังมี Steve Ellis และ David Doak อยู่ในทีมพัฒนาเกมอีกด้วย

Steve Ellis หนึ่งในผู้ก่อตั้ง Free Radical Design ออกมาเปิดเผยว่า “ ผมขอยืนยันกับทุกคนว่า ตอนนี้ทางสตูโอได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง และกำลังวางแผนทำโปรเจกต์เกมใหม่ในอนาคต โดยเฉพาะ TimeSplitters ที่ฟังดูแล้วมันอาจจะน่าเหลือเชื่อหน่อย ๆ ”

“ พวกเรายังไม่สามารถบอกอะไรคุณได้มากนัก แต่ที่แน่ ๆ จะมีการประกาศรายละเอียดเพิ่มเติมในอนาคตให้ทุกคนได้ทราบกันเร็ว ๆ นี้ ”

สำหรับ TimeSplitters เป็นเกมแนว FPS ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงปี 2000 โดยตอนนั้นลงให้กับแพลตฟอร์ม PlayStation 2 จากนั้นไม่นานก็ได้กำเนิด TimeSplitters 2 และ TimeSplitters : Future Perfect ตามมาในปี 2002 และ 2005 ตามลำดับ ก่อนที่เกมดังกล่าวจะหายหน้าไปกว่า 15 ปี จนในที่สุดได้กลับมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ TimeSplitters 2 ได้เผยให้เห็นเป็นแบบ Easter Egg ใน Homefront : The Revolution ที่สำคัญแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า เกมใหม่ของทาง Free Radical Design จะมาในรูปแบบความคมชัดระดับ 4K เพื่อมอบประการณ์สุดยอดให้กับเหล่าบรรดาสาวก

Previous articleพาราเมาท์ เตรียมสร้าง Pet Sematary ภาคต่อจากปี 2019
Next articleRatchet & Clank : Rift Apart’s อาจลงแพลตฟอร์ม PC ในอนาคต