สไนเดอร์ ชวนดู “ Army of the Dead ” หนังซอมบีที่ไม่เคยเห็นมาก่อน

294

สไนเดอร์

ได้เวลาที่แฟนหนังจะได้รับชมผลงานจากสุดยอดผู้กำกับแห่งยุคอีกหนึ่งคนอย่าง แซ็ค สไนเดอร์ ทีเพิ่งทิ้งผลงานสุดท้ายกับทางค่าย DC Films เรื่อง Zack Snyder's Justice League ซึ่งในเวลานี้ตัวหนังได้รับคำชมอย่างล้นหลามถึงแม้หนังมีความยาวถึง 4 ชั่วโมงเต็ม แต่ทว่าแฟน ๆ DC Comics ต่างให้ความเห็นว่านี่คือหนังที่สมบูรณ์แบบอีกหนึ่งเรื่อง

ในเวลานี้โปรเจกต์ใหม่ล่าสุดของ สไนเดอร์ กับค่ายหนังดังอย่าง Netflix ซึ่งจะเป็นหนังที่ชื่อว่า Army of the Dead ที่จะเล่าเรื่องราวของกลุ่มนักล่าสมบัติที่ต้องผจญกับเมืองร้าง มีซอมบี้หิวกระหายแต่ชาญฉลาดเป็นอย่างมากในการล่าพวกเขา ทำให้จากการเป็นนักล่าสมบัติถูกเปลี่ยนกลายเป็นนักล่าซอมบีแทน

Army of the Dead เริ่มถูกโปรโมทและได้รับพูดถึงอย่างมากในโลกโซเชียล โดยมีแผนจะฉายเฉพาะทางช่อง Netflix เท่านั้นในวันที่ 21 พฤษภาคม 2021 เป็นต้นไป

ล่าสุด สไนเดอร์ ผู้กำกับจอมโหด ได้กล่าวถึงหนังซอมบีเรื่องใหม่ของเขาว่า จะมีเอกลักษณ์และไม่น่าจะเหมือนซอมบีเรื่องใด ๆ ที่เคยถูกสร้างมา “ เรามีซอมบีอยู่ 2 ประเภทในหนังเรื่องนี้ คือ อัลฟา แชมเบลอร์ กับ นอร์มอล แชมเบลอร์ ”

“ แน่นอนว่าหากเคยชมหนังซอมบี คุณจะรู้เลยว่า นอร์มอล แชมเบลอร์ คือซอมบีแบบปกติ เคลื่อนไหวช้า ไม่มีความสามารถในการโจมตีมนุษย์เว้นแต่มนุษย์จะพลาดท่าจริง ๆ ให้กับพวกมันหรือมากันเป็นฝูงใหญ่ ”

“ แต่ทว่า อัลฟา แชมเบลอร์ คือซอมบีที่มีวิวัฒนาการ มันเป็นซอมบีที่ชาญฉลาดและก้าวขึ้นมาอีกขั้น พวกมันว่องไวและทำตัวเหมือนหมาป่าหรือคล้าย ๆ สัตว์นักล่าที่มีตัวตนจริง มีความรู้สึก ”

“ พวกคุณคงรู้แล้วสิว่า ผมกำลังหมายถึงอะไร ใช่แล้วพวกมันต่อสู้เป็นฝูงเหมือนหมาป่า และมีความคิดเป็นฝูงในการส่งสัญญาณล่าเหยื่อ ดังนั้นนี่จะเป็นมิติใหม่ของหนังซอมบีที่ไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหนมาก่อน ”

Previous articleยูทูปเบอร์หนุ่มฉาว ขอโทษแล้วกรณีดูถูกคนใส่รองเท้าแตะ
Next article“ เรือใบ ” เต็งหนึ่ง! อัพเดทราคาเต็งแชมป์ UCL หลังถึงรอบรองฯ