ยูทูปเบอร์หนุ่มฉาว ขอโทษแล้วกรณีดูถูกคนใส่รองเท้าแตะ

14

ดูถูก

กลายเป็นเรื่องฮือฮาอย่างมากในโลกโซเชียลเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาหลังจากที่ ยูทูปเบอร์หนุ่มแห่งช่อง Maxed Out Style ที่มีผู้ติดตามราว ๆ 3 แสนคน ได้ออกมาเปิดเผยคลิปวิดีโอที่มีชื่อว่า “ ปี 2021 แล้ว อย่าใส่แบบนี้เลย plz ” ซึ่งในคลิปวิดีโอดังกล่าว เจ้าของช่องได้บอกว่า เสื้อผ้าที่ไม่ควรแต่งในปี 2021 นั้นคือ ไม่ควรใส่รองเท้าแตะ

แม็กซ์ อชิระ ให้เหตุผลทำนองว่า การใส่รองเท้าแตะหลาย ๆ ครั้งเป็นการไม่เคารพกับสถานที่ รวมไปถึงการเข้าสังคมที่ไม่มีใครอยากเห็นเท้าของเราจริง ๆ และมันเป็นสิ่งที่ควรจะเลิกทำได้แล้ว ทั้งนี้ยังมีประโยคเด็ดที่เขาได้พูดว่า จะใส่ จอร์แดน (รองเท้ารุ่นหนึ่งของแบรนด์ NIKE ไปถีบคน ๆ นั้น

จากคลิปดังกล่าวดูเหมือนว่าหลายฝ่ายในโลกโซเชียลต่างไม่พอใจในเรื่องนี้ ว่าสิ่งที่เจ้าตัวได้แสดงออกมาเป็นการพูดดูถูกผู้คนที่นิยมใส่รองเท้าแตะมากเกินไป ทำให้เรื่องนี้กลายเป็นกระแสดรามาที่รุนแรงสุด ๆ ในโลกโซเชียล และหลายฝ่ายกดดันในยูทูปเบอร์รายนี้ออกมาแสดงความรับผิดชอบ

ล่าสุด ยูทูปเบอร์หนุ่ม แม็กซ์ อชิระ ได้ออกมาขอโทษเรื่องดังกล่าวนี้เป็นที่เรียบร้อยโดยเขาได้กล่าวเรื่องนี้ว่า

“ ผม แม็กซ์ อชิระ มีความรู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่งกับสิ่งที่พูดไปในคลิป Maxed Out Style ครับ ผมขอโทษและขออภัยที่ทำให้เกิดผลกระทบต่อความรู้สึกของทุกท่าน ผมขอน้อมรับความผิดพลาดนี้ พร้อมรับฟังทุกข้อเสนอแนะ คำติชมของทุกท่าน และต่อจากนี้ผมจะไตร่ตรองและระมัดระวังให้ดีกว่านี้ ผมขอโทษทุกคนจากใจจริงครับ ”

Previous articleเรย์ ฟิชเชอร์ ผิดหวังไม่มี “ ไซบอร์ก ” ในภาพยนตร์เรื่อง The Flash
Next articleสไนเดอร์ ชวนดู “ Army of the Dead ” หนังซอมบีที่ไม่เคยเห็นมาก่อน