“ เรือใบ ” เต็งหนึ่ง! อัพเดทราคาเต็งแชมป์ UCL หลังถึงรอบรองฯ

82

ราคาเต็ง

วิลเลียม ฮิลล์ บ่อนรับพนันถูกกฎหมายของประเทศอังกฤษ ได้ออกมาเปิดเผยราคาเต็งแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ประจำฤดูกาล 2020-21 ซึ่งมีการปรับเปลี่ยนเล็กน้อยหลังจากได้ 4 ทีม ในรอบรองชนะเลิศ ปรากฏว่า ทัพ “ เรือใบสีฟ้า ” แมนเชสเตอร์ ซิตี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก กลายเป็นเต็งหนึ่งที่จะคว้าแชมป์รายการนี้ไปครอง ขณะที่ทัพ “ สิงโตน้ำเงินคราม ” เชลซี อีกหนึ่งตัวแทนจากเกาะอังกฤษ หลุดไปเป็นเต็งสี่

พลพรรค “ เรือใบสีฟ้า ” แมนเชสเตอร์ ซิตี ภายใต้การคุมทัพของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือสมองเพชรสายเลือดกระทิงดุ ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ฤดูกาล 2016-17 หลังก่อนหน้านี้ ไม่เคยไปได้ไกลกว่ารอบ 8 ทีมสุดท้ายแม้แต่ครั้งเดียว ซึ่งก่อนหน้านี้ พวกเขาถือเป็นเต็งหนึ่งที่จะคว้าแชมป์รายการนี้มาตั้งแต่รอบแบ่งกลุ่ม โดยขณะนี้ ราคาจ่ายสำหรับการคว้าแชมป์อยู่ที่ 5/4 (แทง 5 จ่าย 4 ไม่รวมทุน) ถือว่าต่ำที่สุดนับตั้งแต่เปิดราคามา

ส่วนเต็งสองเป็นของทัพ “ ปาริเซียง ” ปารีส แซงต์ แชร์กแมง สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการฟุตบอลแดนน้ำหอม ราคาจ่ายสำหรับการคว้าแชมป์อยู่ที่ 10/3 แม้ว่าคู่ต่อสู้ในรอบรองชนะเลิศของพวกเขาจะเป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี แต่ก็ต้องอย่าลืมว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน พา ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ผ่านคู่ต่อสู้ระดับพระกาฬมาได้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น บาร์เซโลนา, บาเยิร์น มิวนิค แถมยังเคยอัด แมนเชสเตอร์ ซิตี สมัยคุมทัพ “ ไก่เดือยทอง ” มาแล้ว

สำหรับเต็งสามตกเป็นของ เรอัล มาดริด ราคาจ่ายสำหรับการคว้าแชมป์อยู่ที่ 4/1 แม้ว่าจะประสบปัญหานักเตะบาดเจ็บเป็นจำนวนมาก แต่การคว้าแชมป์มาแล้ว 13 สมัย ก็ยังสามารถข่มขวัญคู่ต่อสู้ได้เป็นอย่างดี ขณะที่เต็งสี่เป็น เชลซี คู่ต่อสู้ของ เรอัล มาดริด ในรอบรองชนะเลิศ ราคาจ่ายสำหรับการคว้าแชมป์อยู่ที่ 9/2

Previous articleสไนเดอร์ ชวนดู “ Army of the Dead ” หนังซอมบีที่ไม่เคยเห็นมาก่อน
Next articleCyberpunk 2077 ปล่อยอัปเดตใหม่ หวังแก้ไขปัญหาบั๊คให้ดีขึ้น