แคร์รี-แอนน์ มอสส์ อึ้ง! เคยถูกเสนอเล่นบทคุณยายตอนอายุเพิ่ง 40

678

คุณยาย

เชื่อเหลือเกินว่าเหล่าแฟน ๆ ภาพยนตร์ต้องรู้จักกับนักแสดงคนสวยรายนี้เป็นอย่างดีสำหรับ แคร์รี – แอนน์ มอสส์ อดีตดาราดังที่รับบทเป็น ทรินิตี ในหนังไซไฟไตรภาคระดับตำนานอย่าง The Matrix ซึ่งเธอเล่นประกบกับพระเอกซุปเปอร์สตาร์ คีอานู รีฟส์ ที่รับบทเป็นพระเอก นีโอ ได้อย่างยอดเยี่ยม

ในครั้งนี้ แคร์รี – แอนน์ มอสส์ ได้เปิดเผยเรื่องราวสุดแปลกของเธอในงาน 92nd Street Y ว่าเธอเคยถูกเสนอให้รับบทเป็นคุณยายในหนังเรื่องหนึ่งทั้ง ๆ ที่ขณะนั้นเธอมีอายุแค่ 40 ปีเท่านั้น

“ ฉันเคยได้ยินว่าตอนอายุ 40 ทุกอย่างมันจะเปลี่ยนไปมาก ซึ่งฉันก็ไม่ได้เชื่อมากนัก แต่ทว่าหลังจากวันเกิดอายุ 40 ปีตอนที่ฉันกำลังอ่านบทที่ถูกส่งมาให้ และฉันได้คุยเรื่องบทนี้กับผู้จัดการส่วนตัวอย่างตรงไปตรงมา ”

“ ผลปรากฏว่าฉันได้รับทราบว่ามีบทเสนอให้เล่นเป็นคุณยายทั้งที่ฉันมีอยู่แค่ 40 ปีเท่านั้นในช่วงเวลาดังกล่าว อันที่จริงแล้วการรับบทเป็นคุณแม่สำหรับฉันยังพอเข้าใจได้ แต่การรับบทเป็นคุณยาย ฉันคิดว่ามันไวเกินไป ”

“ บางทีคุณไม่ได้รู้สึกว่าตัวเองอายุมากขนาดนั้นจนกระทั่งคุณเห็นตัวเองหน้าจอทีวี ฉันเห็นนักแสดงฝรั่งเศสและนักแสดงจากยุโรป พวกเธอมีหลายอย่างที่ดูเหมือนกันคือ พวกเขามั่นใจในตัวเองเรื่องผิวพรรณ พวกเธอจะดูเด็กกว่าวัยเป็นอย่างมาก ”

“ นั่นจึงทำให้ฉันเริ่มเอาจริงเอาจังกับเรื่องการดูแลตัวเองให้มากขึ้นเพราะธุรกิจของวงการนี้รุนแรงมาก มันมีความกดดันจากภายนอกและมีดาราใหม่ ๆ พร้อมแทนคุณไม่ยาก ”

Previous articleStranger Things 4 วางแผนให้นักแสดงและตัวละครเติบโตไปพร้อมกัน
Next articleF1 2021 สะใจคอเกมแข่งรถแน่ พร้อมเล่นเครื่อง Next-Gen กลางปี