Mortal Kombat ประกาศชัดเป็นหนัง เรทอาร์ ที่โหดที่สุดเท่าที่จะเป็นได้

57

เรทอาร์

ใกล้เข้ามาแล้วทุกขณะสำหรับภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากวิดีโอเกมชื่อดังอย่าง Mortal Kombat โดยในครั้งนี้จะเป็นการรีบูทใหม่ทั้งหมด และออกฉายในปี 2021 นี้

ข่าวความเคลื่อนไหวล่าสุดนั้น ได้มีการเปิดเผยจากทางผู้กำกับอย่าง ไซมอน แม็คคอยด์ ที่ตัวเขาได้ออกมายอมรับว่า Mortal Kombat ฉบับยกเครื่องใหม่ครั้งใหญ่ ตัวหนังจะออกมารุนแรงแบบสุด ๆ เท่าที่จะเป็นไปได้ และหนังจะถูกบรรจุอยู่ในหนังเรทอาร์ ที่มีความรุนแรงมาก ๆ โดยหนังจะอัดเต็มเพดานของการต่อสู้ที่ดุเดือดเลือดสาดชนิดโหดแบบไม่ยั้ง และการเห็นเลือดท่วมจอจะเป็นเรื่องปกติมาก

แม็คคอยด์ ผู้กำกับจอมโหด ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่ออย่าง SFX ว่า “ แน่นอนว่าเราต้องการพลังแห่งความรุนแรง มันจะไม่ค่อยมีขีดจำกัดมากนัก หนังเรื่องนี้จะไม่สามารถออกฉายได้เลยหากพวกเราไม่ผลักดันมันให้เกิดเป็นกระแส รวมไปถึงความแน่วแน่ในการสร้างหนังเรทอาร์ ”

“ บางทีมันอาจจะเป็นการลงทุนที่ไม่คุ้มค่ากับสตูดิโอก็ได้ แต่เราคิดตั้งแต่วันแรกที่เริ่มลงมือสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้แล้วว่าเราจะทำในเส้นทางที่ถูกต้องและตามปรัชญาของเรา ”

สำหรับภาพยนตร์ Mortal Kombat ในภาคนี้ จะเล่าเรื่องราวของ ยัง ชายหนุมนักสู้ MMA ที่ปรากฏรูปสัญลักษณ์ของ มอร์ทัล คอมแบท อยู่บนหน้าอก และตัวเขาได้พบกับ ซอนยา ที่ได้พาเขาไปยังวิหารของ ลอร์ด ไรเดน สถานที่ที่เขาจะได้เผชิญหน้ากับกลุ่มนักสู้ทักษะสูงที่จะต่อสู้โดยเดิมพันกับจักรวาลและโลกใบนี้ไว้กับการแข่งขัน

Mortal Kombat ภาครีบูทในครั้งนี้พร้อมแล้วที่จะออกฉายตั้งแต่วันที่ 8 เมษายนนี้ในประเทศไทยทางโรงภาพยนตร์

Previous articleฮาร์เดน คาดหวังรักษาฟอร์ม ลุ้น “ เอ็มวีพี ” ซีซันนี้
Next articleผู้กำกับ Godzilla VS Kong แจงสาเหตุความยาวหนังเพียง 2 ชั่วโมง