ผู้กำกับ Godzilla VS Kong แจงสาเหตุความยาวหนังเพียง 2 ชั่วโมง

117

ความยาวหนัง

หลังจากที่ได้ออกฉายไปแล้วทั่วโลกทั้งในโรงภาพยนตร์และ HBOmax แพลทฟอร์มออนไลน์ ซึ่งดูเหมือนว่า Godzilla VS Kong จะได้รับกระแสตอบรับที่ดีเป็นอย่างมากถึงความสนุกสะใจของการต่อสู้กันระหว่าง 2 สัตว์ประหลาดยักษ์ที่เก่งที่สุดในโลก

แต่ทั้งนี้คนดูหนังและนักวิจารณ์กลับมองคล้ายกันเกี่ยวกับบทพูดของตัวละครมนุษย์ ที่ดูเหมือนเป็นจุดอ่อนของภาพยนตร์เรื่องนี้ และบางส่วนให้ความเห็นว่า บทพูดน้อยเกินไป

ล่าสุดผู้กำกับ อดัม วิการ์ด ได้เปิดเผยสาเหตุของเรื่องดังกล่าวนี้แล้วว่า เขาจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องพยายาททำหนังให้ยาวไม่ถึง 3 ชั่วโมง และลดให้เหลือ 2 ชั่วโมง ด้วยการแก้ไขจุดอ่อนเกี่ยวกับการพูดคุยของมนุษย์ที่มากเกินความจำเป็น

“ มีคำถามที่ถามผมเป็นจำนวนมากหลังจากที่ผมได้เปิดเผยว่า หนัง Godzilla VS Kong จะมีความยาวประมาณ 2 ชั่วโมง โดยแฟน ๆ พยายามถามผมว่า ทำไมคุณไม่ทำหนังให้มันยาวถึง 3 ชั่วโมงไปเลยล่ะ ”

“ ผมเข้าใจนะ ว่าพวกเขาต้องการความยาวประมาณนั้นเพื่อความเต็มอิ่ม ซึ่งผมก็ไม่รู้จะตอบอย่างไรดีเพราะจริง ๆ แล้วผมชอบดูหนังที่มีความยาวประมาณ 2 ชั่วโมงก็พอ มันเป็นความยาวที่กำลังดี และยิ่งไปกว่านั้นหากว่าเป็น 3 ชั่วโมง มันอาจจะไปหนักที่บทพูดคุยของตัวละครมนุษย์ ซึ่งผมคิดว่าคนดูคงไม่อยากดูตรงส่วนนี้มากนัก ”

“ แต่อย่างไรก็ตาม ผมคิดว่ามันน่าจะลงตัวแล้วในเวลานี้เพราะกระแสตอบรับยังคงออกมาในแง่ดี ”

Previous articleMortal Kombat ประกาศชัดเป็นหนัง เรทอาร์ ที่โหดที่สุดเท่าที่จะเป็นได้
Next article“ เรือ ” เดินหน้าคุยสัญญา บรอยน์ 5 ปี