ฮาร์เดน คาดหวังรักษาฟอร์ม ลุ้น “ เอ็มวีพี ” ซีซันนี้

45

เอ็มวีพี

เจมส์ ฮาร์เดน การ์ดตัวระเบิดแต้มของ บรูกลีน เน็ตส์ ได้ออกมากล่าวถึงความประทับใจหลังจากที่เจ้าตัวทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับเกมที่ชนะ ดีทรอยท์ พิสตันส์ 113 – 111 คะแนน และสำหรับในนัดนั้น ฮาร์เดน ถือว่าโดดเด่นเป็นอย่างมาก รับประกันคุณภาพด้วยการเป็นผู้ที่ทำคะแนนสูงสุด

เกมนั้น ฮาร์เดน ทำสกอร์ได้ถึง 44 แต้ม 14 รีบาวน์ และอีก 8 แอสซิสต์ ซึ่งถือว่าเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยม และเจ้าตัวก็ได้รับคำชมเป็นอย่างมากว่า หาก ฮาร์เดน ยังเดินหน้ารักษาฟอร์มมาตรฐานการเล่นและทำคะแนนในรูปแบบนี้ต่อไป เจ้าตัวมีสิทธิ์ที่จะลุ้น เอ็มวีพี ของซีซันนี้ได้อย่างสบายแน่นอน

ฮาร์เดน ได้ออกมาพูดถึงความประทับใจหลังจากที่ได้รับคำชมกับเกมในนัดนั้นว่า

“ ผมต้องการที่จะรักษาฟอร์มการเล่นแบบนี้ให้ได้ตลอด ซึ่งแน่นอนว่าผลดีก็คงจะส่งไปยังแฟรนไชส์ และสำหรับตัวผมแล้ว ก็อาจจะมีลุ้นรางวัล เอ็มวีพี ประจำซีซันนี้ก็เป็นได้ แต่แน่นอนว่าทุกอย่างก็คงไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ถ้าหากจะพูดถึงความประทับใจในฟอร์มการเล่นวันนี้ ผมก็ต้องการที่จะรักษาระดับและมาตรฐานแบบนี้ต่อไปเรื่อย ๆ ”

สำหรับ ฮาร์เดน แล้ว ตัวเขาเคยได้รางวัล เอ็มวีพี เมื่อปีฤดูกาล 2018 ซึ่งตอนนั้น ฮาร์เดน อยู่กับ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ ที่เรียกได้ว่า ฟอร์มของ ฮาร์เดน จัดจ้านเป็นอย่างมาก และตอนนี้ ฮาร์เดน ก็กำลังกลับมาผงาดอีกครั้ง ซึ่งเจ้าตัวรู้ดีว่า การที่ได้อยู่ บรูกลีน เน็ตส์ คือโอกาสที่ตัวเขาจะก้าวขึ้นแท่นลุ้น เอ็มวีพี อีกสมัยเนื่องจากในทีม เน็ตส์ เขามีตัวผู้เล่นซับพอร์ตหลายรายด้วยกัน และตอนนี้โอกาสก็อาจจะเป็นของ ฮาร์เดน ในซีซันนี้ก็เป็นได้

Previous articleบาร์นส์ มั่นใจ “ ติอาโก ” ทำผลงานยอดเยี่ยมในซีซันหน้า
Next articleMortal Kombat ประกาศชัดเป็นหนัง เรทอาร์ ที่โหดที่สุดเท่าที่จะเป็นได้