“ เจมส์ จิรายุ ” ปล่อย 5 เพลง โปรเจกต์อัลบัมแรก “ See More ”

150

See More

ถือเป็นอีกหนึ่งดารามากความสามารถสำหรับ เจมส์ – จิรายุ ตั้งศรีสุข นักแสดงหนุ่มผู้คร่ำหวอดอยู่ในวงการละครไทยมาเกือบหนึ่งทศวรรษที่ผ่านมา และตัวเขาโด่งดังเป็นอย่างมากจากการแสดงละครผ่านทางช่อง 3

แต่ทว่าแฟน ๆ ของ “ เจมส์ จิรายุ ” อาจจะไม่ค่อยได้เห็นเขาในการทำงานด้านดนตรีมากนัก ทั้งที่จริงแล้ว หนุ่มเจมส์ มีความชอบในเรื่องดนตรีเป็นอย่างมาก และเขารักในการร้องเพลง ซึ่งในครั้งนี้ เขาพร้อมแล้วที่จะขยับขึ้นมาเป็นศิลปินเพลง พร้อมกับเปิดตัวอัลบัมแรกที่ชื่อว่า “ See More ”

เจมส์ จิรายุ ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ ผมเป็นคนชอบร้องเพลง ชอบด้านดนตรีมาโดยตลอด แต่ไม่เคยได้ลงมือทำมันจริง ๆ เลยสักครั้ง เคยมีโอกาสได้ไปร้องเพลงประกอบละครต่าง ๆ แต่ส่วนตัวยังไม่เคยได้ทำเพลงที่เป็นสไตล์ของเราเอง จนบางครั้งผมเคยรู้สึกผิดหวังกับตัวเองบ้าง เรามีไอเดียอยากทำเพลงมาตั้งนานแล้ว แต่ยังไม่ได้ทำสักที ”

“ จนเวลาล่วงเลยผ่านมานาน เลยรู้สึกว่าถ้าเราตั้งใจจริง ได้ลงมือทำมันสักครั้ง เราจะได้ไม่ติดค้างความรู้สึกนี้  ผมเลยใช้เวลา 2 ปีกว่าที่ผ่านมาในการทำเพลงให้เป็นรูปเป็นร่างขึ้นมา ได้มีการปรึกษาหารือกับพี่ ๆ ในวงการเพลง ว่าพี่ ๆ คนไหนที่จะช่วยทำเพลงให้เราได้บ้าง ”

“ ผมโชคดีมากที่มีโอกาสไปเจอ พี่รัฐ Tattoo Colour กับ พี่บิว พอได้คุยกันรู้สึกถูกคอ พี่รัฐ กับ พี่บิว ก็จะให้ผมเล่าว่าอยากทำเพลงแนวไหน เล่าเรื่องราวชีวิตตั้งแต่เด็กจนถึงทุกวันนี้ให้ฟัง ก็เลยเป็นไอเดียที่มาของ 5 เพลงนี้ คือ เป็นประจำ, ค่อย ๆ ไป, วางใจ, กว่าจะมี…เธอ และ ดื้อ ซึ่งแต่ละเพลง พี่ ๆ จะเอานิสัยบางส่วนของผมมาใส่ในเพลง บางเพลงก็มีเรื่องราวของเพื่อน ๆ คนรอบตัวอยู่ในนั้นด้วย การได้มาทำเพลงครั้งนี้ ผมรู้สึกมีความสุขมาก ”

“ ฝากทั้ง 5 เพลงในอัลบัม See More ไว้ด้วยนะครับ เพลงแรกที่จะได้ฟังกันคือเพลง ‘ เป็นประจำ ’ ฝากติดตามและชมเอ็มวีได้ทางช่อง YOUTUBE JirayuTangsrisuk นะครับ ”

Previous articleวิลเลียมส์ คืนสนาม เซ็นอุ้มบอลวิ่ง “ แบร์ส ” 1 ปี
Next articleโรนัลโด ยอมรับโกรธกรรมการ ถึงขั้นเขวี้ยงปลอกแขนกัปตันทีมชาติ