วิลเลียมส์ คืนสนาม เซ็นอุ้มบอลวิ่ง “ แบร์ส ” 1 ปี

88

บอลวิ่ง

ถือได้ว่าเป็นข่าวดีสำหรับแฟน ๆ ชิคาโก แบร์ส ที่เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา แฟรนไชส์ได้ออกมาแถลงอย่างเป็นทางการว่า พวกเขาได้เซ็นสัญญากับ เดเมียน วิลเลียมส์ อดีตรันนิงแบ็คของ แคนซัส ซิตี ชีฟส์ ชุดคว้าแชมป์ ซุปเปอร์ โบวล์ ด้วยระยะเวลา 1 ปี หลังจากที่ วิลเลียมส์ ขอยกเลิกสัญญาฤดูกาลสุดท้ายกับ ชีฟส์ เนื่องจากเจ้าตัวต้องประสบปัญหาความเป็นกังวลทางด้านครอบครัวที่คุณแม่ของ วิลเลียมส์ เป็นมะเร็งระยะสุดท้าย

สำหรับ วิลเลียมส์ แล้ว เจ้าตัวได้ขอยกเลิกสัญญาปีสุดท้ายกับ ชีฟส์ หลังจากที่คุณแม่เป็นมะเร็งระยะที่ 4 ซึ่งเจ้าตัวมีความเป็นกังวลเป็นอย่างมาก จนทำให้ก่อนหน้านี้ได้มีกระแสข่าวออกมาว่า วิลเลียมส์ รันนิงแบ็ค วัย 28 ปี อาจจะอำลาวงการ เอ็นเอฟแอล ไปเลยก็ว่าได้ แต่ทว่าตอนนี้ วิลเลียมส์ ก็ได้กลับมาเซ็นสัญญากับ แบร์ส เป็นระยะเวลา 1 ปี

วิลเลียมส์ เข้าสู่ลีกโดยที่เจ้าตัวเป็นผู้เล่นที่ไม่ถูกดราฟท์ในปี 2014 ซึ่ง 4 ปีแรก วิลเลียมส์ เล่นกับ ไมอามี ดอลฟินส์ ก่อนที่จะย้ายมาเซ็นสัญญากับ ชีฟส์ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2018 ก่อนได้ขอยกเลิกสัญญาในปี 2020 แต่ทว่าผลงานของ รันนิงแบ็ควัย 28 ปี ที่โดดเด่นก็คือในปี 2019 ที่เจ้าตัวเป็นกำลังสำคัญคว้าแชมป์ ซุเปอร์โบว์ล กับ แคนซัส ซิตี ชีฟส์

สำหรับการเซ็นสัญญา 1 ปีของ วิลเลียมส์ กับ แบร์ส ครั้งนี้ เจ้าตัวจะทำงานภายใต้คำสั่งของแม็ตต์ เนกี หัวหน้าโค้ช ซึ่งแน่นอนว่า เนกี  เคยเป็นลูกน้องเก่าของ แอนดี รีด เฮดโค้ช ชีฟส์ มาก่อน โดยเรื่องของผลงานและการเข้ากับวัฒนธรรมขององค์กร วิลเลียมส์ ก็คงไม่มีปัญหาหลังจากที่เจ้าตัวเป็นผู้เล่นที่ลีก เอ็นเอฟแอล ยอมรับฝีมือในทุก ๆ แฟรนไชส์อยู่แล้ว

Previous articleแรปเตอร์ส แก้ปัญหาการ์ด เก็บ “ ลาวรี ” ปล่อย “ พาวล์ ”
Next article“ เจมส์ จิรายุ ” ปล่อย 5 เพลง โปรเจกต์อัลบัมแรก “ See More ”