โรนัลโด ยอมรับโกรธกรรมการ ถึงขั้นเขวี้ยงปลอกแขนกัปตันทีมชาติ

135

กรรมการ

คริสเตียโน โรนัลโด หัวหอกคนดังของ “ ม้าลาย ” ยูเวนตุส เผยถึงสาเหตุที่ทิ้งปลอกแขนกัปตันทีมลงสนามในศึก ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก กลุ่มเอ หลังไม่ได้ประตูขึ้นนำในเกมเสมอกับ เซอร์เบีย เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ คริสเตียโน โรนัลโด กองหน้าวัย 36 ปีของ ยูเวนตุส สโมสรในศึก เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเปิดเผยว่า ตนเองรู้สึกภูมิใจที่ได้เป็นกัปตันทีมชาติโปรตุเกส แต่สาเหตุที่เขวี้ยงปลอกแขนทิ้งเนื่องจากกำลังโกรธที่ผู้ตัดสินไม่ให้ประตูทั้ง ๆ ที่ยิงเข้า

กองหน้าวัย 36 ปี แสดงอาการโกรธแบบสุด ๆ จนถึงขึ้นปาปลอกแขนกัปตันทีมลงพื้น หลังจากเขาส่งบอลผ่าน มาร์โค ดมิโตรวิช มือกาวทีมชาติเซอร์เบีย โดยตอนนั้นลูกบอลกำลังไหลเข้าประตู แต่ทว่า สเตฟาน มิโตรวิช วิ่งตามไปสกัดบอลออกมา จนทำให้ผู้ตัดสินและผู้กำกับเส้นเห็นว่าไม่เป็นประตู ทำให้จบเกมทั้งสองฝ่ายเสมอกันไป 2 – 2 ประตู

อย่างไรก็ตามประเด็นดังกล่าว โรนัลโด ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “ การที่ผมได้รับหน้าที่เป็นกัปตันทีมชาติโปรตุเกส ถือเป็นสิ่งที่วิเศษที่สุดในชีวิตของผมเลยก็ว่าได้ และมันมีความภาคภูมิใจอย่างมากกับการได้รับโอกาสนี้ ”

“ แต่ก็มีช่วงเวลาที่ยากลำบากเหมือนกันสำหรับการรับมือกับเรื่องที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในตอนที่เรารับรู้ว่าทีมชาติกำลังได้รับความเสียหาย ”

“ ไม่เป็นไรพวกเราต้องเดินหน้ากันต่อไป และเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับความท้าทายครั้งใหม่ สู้เขา โปรตุเกส ”

Previous article“ เจมส์ จิรายุ ” ปล่อย 5 เพลง โปรเจกต์อัลบัมแรก “ See More ”
Next article“ ป้อง ณวัฒน์ ” ยอมรับงานที่จีนเริ่มลดก่อนหน้าโควิดระบาดแล้ว