เลโต เผย Joker ใน Zack Snyder’s Justice League ดูลึกล้ำ ไม่ได้เพี้ยน ๆ

112

Joker

ถือเป็นอีกหนึ่งฉากสำคัญที่สามารถเรียกเสียงกรี๊ดกร๊าดให้กับแฟน ๆ DC รวมไปถึงสร้างความตื่นเต้นอย่างมากให้กับผู้ชมสำหรับวายร้ายตลอดกาล คู่ปรับของ Batman ที่ได้โผล่ออกมาในภาพยนตร์เรื่อง Zack Snyder’s Justice League ของผู้กำกับมากฝีมืออย่าง แซ็ค สไนเดอร์ ที่ได้รับคำชื่นชมเป็นอย่างมากในเวลานี้ แม้ว่าตัวหนังจะอัดแน่น ใช้เวลาถึง 4 ชั่วโมงเต็มในการรับชมก็ตาม

จาเร็ด เลโต เป็นผู้รับบท Joker ใน Zack Snyder’s Justice League หลังจากเคยปรากฏตัวครั้งแรกในภาพยนตร์ Suicide Squad แต่ทว่าครั้งนั้น เขากลับถูกวิจารณ์อย่างหนักถึงความเป็น Joker ที่ดูไม่โดดเด่น แต่ภายหลัง เหล่านักวิจารณ์และแฟน ๆ หนังเพิ่งจะได้รับทราบว่า บทบาทของเขาถูกตัดออกไปมากมายในภาพยนตร์ครั้งนั้นอันเนื่องมาจากความไม่ลงตัวของหนัง

เลโต ได้พูดถึงวิวัฒนาการของ Joker ใน Zack Snyder’s Justice League ที่แตกต่างกับ Suicide Squad อย่างสิ้นเชิงว่า

“ ผมคิดว่า มันเป็นวิวัฒนาการที่ดี พวกเขาอยู่กันห่างกันหลายช่วงปีมาก ๆ และ Joker ใน Zack Snyder’s Justice League คือ Joker ที่ได้สูญเสียอะไรไปมากมาย และเขาไม่ใช่ Joker ที่ผิดเพี้ยนบ้า ๆ อย่างเดียวอีกต่อไป เขาเริ่มมีความเป็นมนุษย์ที่ลึกล้ำมากขึ้น ”

“ สิ่งที่ผมอยากจะบอกอีกอย่างคือ เมื่อทำงานกับคนอื่น ๆ เมื่อคุณทำงานร่วมกับผู้กำกับที่แตกต่างกันออกไป มันจะเป็นการนำเสนอสิ่งที่แตกต่างกันออกมามากขึ้น ”

“ ผู้กำกับบางคนจะสามารถดึงอะไรบางอย่างในตัวคุณออกมาได้ ผมดีใจและรักที่จะทำงานร่วมกับ แซ็ค สไนเดอร์ ผมรักความหลงใหลในตัวเขากับตัวละคร Joker เขารู้จักบทบาทนี้ดีกว่าใครด้วยซ้ำ ”

Previous articleThe Covenant (2006) การต่อสู้ของเหล่าชายหนุ่มผู้มีพลังเวทมนตร์
Next articleนนท์ The Voice เผยถึงชีวิตในวัยเด็กที่ขัดแย้งและสับสน