นนท์ The Voice เผยถึงชีวิตในวัยเด็กที่ขัดแย้งและสับสน

98

นนท์

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มนักร้องมากความสามารถ ที่ดูเหมือนว่าตัวเขาจะประสบความสำเร็จมากในเวลานี้ สำหรับ นนท์ The Voice หรือ นนท์ – ธนนท์ จำเริญ ผู้ชนะเลิศจากรายการประกวดร้องเพลง The Voice Thailand Season 1 ซึ่ง นนท์ ถือเป็นนักร้องที่เข้าแข่งขันแบบไม่มีใครจับตามองมากนัก แต่สามารถคว้าชัยชนะไปอย่างเหนือความคาดหมายในครั้งนั้น

จากวันนั้นจนถึงวันนี้เป็นระยะเวลาเกือบ 9 ปีเต็ม ชีวิตของ นนท์ เปลี่ยนไปมากมายในวงการบันเทิง และครั้งนี้ ตัวเขาได้เปิดใจกับสื่อออนไลน์ชื่อดัง The Standard Pop ถึงความขัดแย้งในชีวิตที่มีมาตั้งแต่วัยเด็กว่า

“ ตั้งแต่เด็ก ๆ เลยครับ ผมเหมือนเป็นคนมีความขัดแย้งในตัวเองสูง คือพื้นฐานเป็นเด็กเนิร์ดมาก ชอบเล่นเกม ชอบดูการ์ตูนมาก อยากมีเพื่อนเป็นเด็กเนิร์ดแต่พวกเขาไม่เอา เขากลัวเพราะว่าผมตัวใหญ่ ตัวดำ หน้าตาหน้าเกลียด เรียกว่ากายภาพไม่เข้าพวก ยืนเฉยๆ คนก็กลัวแล้ว ”

“ บวกกับผมเป็นคนชอบตั้งคำถาม แล้วในโรงเรียนชอบบอกว่ามีอะไรจะถามไหม พอผมถามแล้วครูตอบไม่ได้ กลายเป็นกวนตีนดูหมิ่นเขา ยิ่งครูไม่เอาก็ต้องไปอยู่กับเด็กเกเร แล้วทำกิจกรรมด้วยนะ เล่นกีฬา เป็นประธานสี สภานักเรียนก็ลง มีเพื่อนหลายกลุ่มมาก ”

“ ผมไม่คิดว่ามันต้องเข้าร่วมหรือต่อต้าน แต่ผมรู้สึกว่าจริง ๆ แล้วเราสามารถเลือกได้ว่าจะเป็นอะไร คือผมมีความสุขที่ได้อยู่ในกลุ่มนั้นนะ แต่ขณะเดียวกันช่วงกำลังขึ้น ม.4 ผมรู้สึกว่าอยากเซ็ตตัวเองใหม่ อยากตั้งใจเรียนเพื่อสอบเข้าโรงเรียนที่พ่ออยากให้เรียน แล้วผมก็อยากเรียนด้วย ”

“ คุยกับเพื่อนตรง ๆ ว่า เฮ้ย กูต้องตั้งใจเรียนแล้วว่ะ พวกมึงก็ตั้งใจเรียนกันด้วยนะ กลุ่มผมมี 14 คน ตอนนี้เหลือ 7 คน ตายไป 5 คน อีก 2 คนก็เละเทะ ทั้งมีเรื่องวิวาท อุบัติเหตุมอเตอร์ไซค์ หรืออะไรก็ตามในวัยเด็กที่มืดมนมาก ผมต้องพูดว่าขอให้ไม่มีใครตาย ขอไม่ต้องไปงานศพใครแล้วนะ ด้วยความที่พูดกันตรงไปตรงมา และเพื่อนอาจจะเกรงใจเรา เลยโชคดีว่าพอกลับไปอยู่กับกลุ่มเด็กเนิร์ด พวกเพื่อนอีกกลุ่มก็จะไม่แซวเรา ”

Previous articleเลโต เผย Joker ใน Zack Snyder’s Justice League ดูลึกล้ำ ไม่ได้เพี้ยน ๆ
Next articleสปีลเบิร์ก ลุยโปรเจกต์หนัง สร้างจากชีวิตจริงในวัยเด็กของตัวเอง