ใหม่ ดาวิกา ยันมุ่งมั่น “ งานแสดง ” แม้เดินในวงการบันเทิง 14 ปี

90

งานแสดง

เวลาผ่านไปอย่างรวดเร็วสำหรับดาราสาวระดับแถวหน้าของประเทศไทยอย่าง ใหม่ – ดาวิกา โฮร์เน่ กำลังจะมีอายุ 29 ปีบริบูรณ์ ในวันที่ 16 เดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้

ใหม่ ดาวิกา โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนานตั้งแต่อายุ 14 ปี ซึ่งสำหรับ สาวใหม่ ได้ผ่านประสบการณ์มาอย่างมากมายทั้งเรื่องดีเรื่องร้าย และก็ดูเหมือนว่า เธอมีประสบการณ์ในการแสดงภาพยนตร์ทั้งในแบบฉบับจอเงินและจอแก้ว

ในเวลานี้ ละครที่กำลังได้รับการพูดถึงและเป็นเรื่องกระแสดรามาของเธอได้แก่เรื่อง “ วันทอง ” ซึ่ง ใหม่ ดาริกา รับบทเป็น “ นางวันทอง ” จนได้รับเสียงวิจารณ์เกี่ยวกับบทบาทในความเท่าเทียมทางเพศ ที่ตัวหนังพยายามสื่อให้เห็นถึงยุคโบราณ ที่ผู้หญิงเป็นฝ่ายเสียเปรียบผู้ชายเป็นอย่างมาก และ ใหม่ ดาวิกา ก็แสดงบทบาทนี้ได้อย่างยอดเยี่ยมจนได้รับคำชื่นชมมากมายจากผู้ชม

ในครั้งนี้ ใหม่ ดาวิกา ได้เปิดใจผ่านสื่อออนไลน์ The Cloud เกี่ยวกับความฝันของเธอในวัยย่าง 29 ปีว่า

“ อายุ 28 ปี สำหรับสิ่งที่อยากทำในตอนนี้ ก็คือสิ่งที่ใหม่รักมากและมองไม่เห็นว่าตัวเองจะทำสิ่งอื่นได้เลย นั่นคือการแสดง ใหม่คงทำสิ่งนี้ต่อไป และอยากทำให้มันดีขึ้นไปเรื่อย ๆ ค่ะ ”

“ ใหม่เริ่มแคสงานตั้งแต่อายุประมาณสิบสี่ ตอนนั้นแคสต์งานโฆษณาทั่วไปเลย ตั้งแต่ของกิน รถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ ครีมทาผิว พวกผลิตภัณฑ์ทั้งหลาย ใหม่เริ่มจากการเป็นนักแสดงในโฆษณา บทเล็ก ๆ น้อยๆ เรารับหมด ได้หนึ่งพัน หนึ่งหมื่น ก็ดีใจแล้ว ”

“ จุดเริ่มต้นที่ทำให้ลองไปแคสต์งาน คือพี่ข้างบ้านแคสต์งานแล้วได้ตังค์ค่ะ เราอยากได้ตังค์ ก็เลยลองทำบ้าง พอทำปุ๊บ เริ่มมีรายได้ กลายเป็นว่าเราได้ช่วยครอบครัวเราเร็วขึ้น พ่อแม่เราก็เหนื่อยน้อยลงด้วย จากนั้นก็ทำมาเรื่อย ๆ เลยค่ะ ถ้านับตั้งแต่อายุสิบสี่ จนถึงตอนนี้อายุยี่สิบแปด ก็สิบสี่ปีแล้ว ”

Previous articleบัคคาเนียร์ส เซ็น 4 ปี จอมรัช “ แบร์เร็ตต์ ” เสริมแกร่งทีมรับ
Next articleสยบดรามา “ อี้ หลง ” พระวัดเส้าหลินมีลูก