สยบดรามา “ อี้ หลง ” พระวัดเส้าหลินมีลูก

290

วัดเส้าหลิน

หลังจากที่ อี้ หลง หลวงจีนนักชกแดนมังกร ที่ภาพติดตาของเหล่าบรรดาแฟนคลับ เขาคือนักกังฟูจาก วัดเส้าหลิน ได้ออกมาประกาศว่า เจ้าตัวได้ลูกสาว และกล่าวต้อนรับพร้อมกับแสดงความยินดีบนสื่อโซเชียล ก่อนที่จะมีแฟนคลับเข้าไปตั้งคำถามว่า อี้ หลง เป็นพระแล้วสามารถมีลูกได้ด้วยหรือ

สำหรับที่ผ่านมาก็คงจะมีเหล่าบรรดาแฟนคลับต่างสงสัยเช่นเดียวกันว่า อี้ หลง นักชกจากวัดเส้าหลิน เป็นพระจริงหรือไม่ และงานนี้ เจ้าตัวก็ได้ออกมาตอบแฟนคลับแบบสั้น ๆ ไปว่า “ ใครบอกว่าผมเป็นพระ ”

แท้ที่จริงแล้ว อี้ หลง อดีตคู่ต่อกรของ บัวขาว บัญชาเมฆ นักสู้ขวัญใจชาวไทย ก็คือนักชกทั่วไป ที่เจ้าตัวได้สร้างแคแร็กเตอร์ขึ้นมาว่า มีวิชาและอาวุธเด็ดจากวัดเส้าหลิน แต่ความจริงคือ อี้ หลง เป็นนักกีฬาปกติชนทั่วไป ที่มีดีกรีแชมป์การแข่งขันมวยนานาชาติ รุ่น 75 กิโลกรัม เมื่อปี 2008

แต่สำหรับจุดขายทางการตลาดที่ทางผู้จัดและทางทีมงานสตาฟฟ์โค้ชต้องการที่จะผลักดันให้ อี้ หลง เป็นที่รู้จัก พวกเขาจึงสร้างแบรนด์ของนักกังฟูจากวัดเส้าหลิน ที่ใช้ศิลปะการต่อสู้นี้บนสังเวียน ซึ่งก็คงไม่ใช่เรื่องแปลกเช่นเดียวกับนักมวยหลายสำนักหลายค่าย ที่พวกเขาต้องการจุดเด่นในการขึ้นชกแต่ละไฟท์

และนี่ก็เป็นการสยบข่าวลือหลังจากที่มีแฟนคลับได้ตั้งคำถามว่า อี้ หลง เป็นพระวัดเส้าหลินแล้วสามารถมีลูกได้ด้วยหรือ แต่แท้ที่จริงแล้ว อี้ หลง ก็คือนักมวยธรรมดาที่เจ้าตัวมีอาวุธลับแบบพระวัดเส้าหลินที่ใช้ในการขึ้นชกก็เท่านั้นเอง

Previous articleใหม่ ดาวิกา ยันมุ่งมั่น “ งานแสดง ” แม้เดินในวงการบันเทิง 14 ปี
Next articleเดมี โลวาโต เผยเคยถูกเพื่อนนักแสดงข่มขืนสมัยเป็นวัยรุ่น