คัมเบอร์แบตช์ ชื่นชม “ โอลเซน ” ที่กำลังถ่ายทำหนัง Doctor Strange 2

10

โอลเซน

ถือเป็นข่าวที่ทำให้แฟนๆ Marvel ได้รับทราบถึงความเคลื่อนไหวของภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์อย่าง Doctor Strange in the Multiverse of Madness หนังภาคต่อของ “ หมอแปลก ” ในจักรวาล Marvel Phase 3

เรื่องราวการต่อสู้ครั้งใหม่ของ หมอแปลก ครั้งนี้จะเกี่ยวข้องกับทีวีซีรีส์เรื่อง WandaVision ที่ได้ปิดฉากลงไปแล้วทั้ง 9 ตอนในเวลานี้ โดยเฉพาะยิ่งตัวละครอย่าง Wanda หรือ Scarlett Witch ที่จะเข้ามามีบทบาทในหนัง Doctor Strange in the Multiverse of Madness

ในครั้งนี้ ดาราหนุ่มผู้รับบทเป็น Doctor Strange อย่าง เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์ ได้ออกมาชื่นชมดาราสาวคนเก่งอย่าง

อลิซาเบธ โอลเซ่น ผู้รับบทเป็น Wanda หรือ Scarlett Witch โดยในเวลานี้ เธอกำลังถ่ายทำภาพยนตร์ Doctor Strange ภาคที่ 2 อย่างเข้มข้น

“ สำหรับผมแล้ว เธอเป็นดาราสาวที่มหัศจรรย์มาก ๆ เธอกำลังทำก้าวต่อไปของหนัง Avengers เฟส 3 มันน่าสนใจมาก และเธอจะมีบทบาทมากที่สุดคนหนึ่งของจักรวาล Marvel ”

“ ช่างน่าตื่นเต้นมาก ๆ สำหรับบทบาทของ Scarlett Witch ของเธอ ผมคิดว่าเธอคงพูดในรายการก่อนหน้านี้ไปหมดแล้ว และนี่คือทั้งหมดที่ผมอยากจะพูด ”

“ ผมอยู่ที่บ้านในช่วงสภาวะโรคระบาด ที่นี่มีไมโครโฟนอยู่ทุกซอกทุกมุมในบ้านผม มันไม่ปลอดภัย สตูดิโออาจจะกำลังจับตัวผมอยู่ไม่ให้หลุดรอดความลับออกไป อันที่จริงผมว่า การอยู่สตูดิโอ มันอาจจะปลอดภัยกว่าบ้านของผมเสียด้วยซ้ำ ”

ทั้งนี้เหล่าแฟนคลับ Marvel ทราบกันดีว่า นี่น่าจะเป็นมุขตลกที่ตัวเขาได้ปล่อยออกมา นอกจากนี้ คัมเบอร์แบตช์ ก็ไม่ได้ตอบคำถามถึงทฤษฎีที่แฟน ๆ Marvel ได้ตั้งไว้ว่า Doctor Strange จะกลายเป็นพี่เลี้ยงฮีโรของ ไอ้แมงมุม หรือไม่ ซึ่งในเวลานี้ ทุกคนคงต้องรอคำตอบจากหนัง Spider-Man ภาคที่ 3 ช่วงปลายปีนี้ด้วยตนเองแล้ว

Previous articleเดมี โลวาโต เผยเคยถูกเพื่อนนักแสดงข่มขืนสมัยเป็นวัยรุ่น
Next articleAmnesia : Rebirth ยอดขายกระเตื้อง ทีมงานเริ่มมั่นใจมีลุ้นอยู่รอดแล้ว