Amnesia : Rebirth ยอดขายกระเตื้อง ทีมงานเริ่มมั่นใจมีลุ้นอยู่รอดแล้ว

71

Rebirth

ผู้สร้างยืนยันในอนาคต Amnesia : Rebirth จะได้รับการอัปเดตแน่นอนหลังมียอดขายดีในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

Frictional Games บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ได้เผยถึงข้อมูลผ่านทางเว็บไซต์ของตัวเองว่า Amnesia : Rebirth เกมเอาตัวรอดแนวสยองขวัญ มุมมองบุคคลที่หนึ่ง สามารถทำยอดขายได้แล้วทะลุหลักหนึ่งแสนชุด หลังจากเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2020 ที่ผ่านมา

แม้ว่าเกม Amnesia : Rebirth จะสามารถทำยอดขายได้เกินความคาดหมายเป็นอย่างมากช่วงวางจำหน่ายใหม่ ๆ แต่กระแสที่ท่วมท้นจากเหล่าเกมเมอร์กลับเริ่มตกลงอย่างน่าใจหายในช่วงเดือนพฤศจิกายน หลังตัวเกมเปิดวางจำหน่ายได้เพียงเดือนเดียว

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ยอดขายของเกม Amnesia : Rebirth ตกลงอย่างน่าใจหาย และทำให้เกมดังกล่าวมีรายได้ไม่มากพอหากเทียบกับเงินทุนที่สร้างไป บริษัท Frictional Games ได้ออกมาแสดงความมั่นใจว่า ตัวเกมจะได้รับการอัปเดตในอนาคต ซึ่งจะทำให้เกมกลับมาได้รับความนิยมอีกครั้ง และแน่นอนย่อมสามารถสร้างรายได้และกำไรได้มากขึ้น

ทั้งนี้หากอ้างอิงจากตัวเลขช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์ 2021 ที่ผ่านมา ดูเหมือนว่า Amnesia : Rebirth จะกลับมามียอดจำหน่ายที่ดีขึ้นอีกครั้งจริง ๆ ทำให้ทางทีมงาน Frictional Games มั่นใจว่า เกมดังกล่าวจะไม่หายไปจากวงการในเร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน

Amnesia : Rebirth เป็นภาคที่ 3 ในแฟรนไชส์ และทำหน้าที่เป็นภาคต่อที่ทิ้งช่วงร่วมหนี่งทศวรรษของ Amnesia : The Dark Descent เมื่อปี 2010 โดยเกมเปิดให้ทุกคนได้เล่นกันแล้วบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, Microsoft Windows, Linux และ PC บนร้านค้าออนไลน์ Steam ซึ่งเกมเมอร์คนไหนที่สนใจ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดที่ลิงก์

https://store.steampowered.com/search/?term=Amnesia+Rebirth+

Previous articleคัมเบอร์แบตช์ ชื่นชม “ โอลเซน ” ที่กำลังถ่ายทำหนัง Doctor Strange 2
Next articleบอสใหญ่ Marvel Studios ยอมรับเป็นไปได้ที่ S.H.E.I.L.D. และ Hydra จะกลับมา