เดมี โลวาโต เผยเคยถูกเพื่อนนักแสดงข่มขืนสมัยเป็นวัยรุ่น

59

นักแสดง

ถือเป็นเรื่องราวสุดช็อคในวงการเพลงและภาพยนตร์ ซึ่งสะเทือนใจแฟน ๆ  ของ เดมี โลวาโต เป็นอย่างมากเมื่อศิลปินสาวและนักแสดงคนดัง ได้เปิดเผยว่า สมัยเป็นวัยรุ่น เธอสูญเสียความบริสุทธิ์จากการถูกข่มขืนโดยเพื่อนนักแสดง

เรื่องดังกล่าว โลวาโต ได้เปิดเผยผ่านทีวีซีรีส์สารคดีของตัวเองชื่อ Demi Lovato : Dancing with the Devil ซึ่งเป็นออริจินัลคอนเทนต์ของ YouTube ที่เพิ่งฉายรอบปฐมทัศน์ในงานเทศกาล SXSW หรือ South by Southwest เมื่อวันที่ 17 มีนาคม 2021 ที่ผ่านมา

ในตอนที่ 3 ของสารคดีของผู้กำกับ ไมเคิล ดี. แรตเนอร์ โลวาโต บอกว่า คนที่ข่มขืนและใช้ความรุนแรงทางเพศกับเธอเป็นคนเดียวกับคนที่ขายยา และทำให้เธอเมาจนเกือบเสียชีวิตจากการโอเวอร์โดสเมื่อปี 2018 แต่เธอเองไม่สามารถพูดเรื่องนี้ได้เพราะเธอกลัวที่จะตกงานเนื่องจากคน ๆ นั้นเป็นเพื่อนนักแสดงของเธอ

“ ในสมัยช่วงเป็นวัยรุ่น ฉันเสียความบริสุทธิ์จากการถูกข่มขืน ซึ่งหลังจากเหตุการณ์นั้นประมาณ 1 เดือน ฉันได้ติดต่อคนที่ข่มขืนฉันเพื่อพยายามขอให้เขาทำทุกอย่างให้ถูกต้อง แต่ปรากฏว่า สิ่งที่เกิดขึ้น มันทำให้ฉันรู้สึกแย่มาก ”

“ พวกคุณอาจไม่เคยรู้ว่า ฉันต้องโทษตัวเองมาหลายปี ความจริงที่ว่าฉันเคยถูกข่มขืนเป็นเหตุที่ทำให้ฉันต้องเผชิญกับช่วงเวลาอันยากลำบาก ”

“ ในตอนนั้น ฉันจำได้แค่ว่าเรากำลังพูดคุยกันอยู่ แล้วฉันก็บอกไปว่า สิ่งที่กำลังทำไม่มีอะไรเกินเลยกว่านี้ ฉันยังบริสุทธิ์และยังไม่อยากเสียมันไปด้วยวิธีนี้ แต่เขาไม่ยอมฟังฉันเลย เขาข่มขืนฉัน ฉันรู้ดีว่ามันเป็นความผิดของฉัน ที่พาตัวเองไปอยู่ในห้องกับเขาสองต่อสอง ”

“ ฉันออกมาพูดในเรื่องนี้ก็เพราะฉันต้องการสนับสนุนและบอกกับคนที่เคยเจอเหตุการณ์แบบเดียวกันว่า พวกเขาต้องออกมาพูดอะไรให้สังคมได้รับรู้ ฉันไม่สนใจอะไรอีกแล้ว ฉันโดนข่มขืน และเขาก็ไม่เคยรับโทษอะไรเลย ”

Previous articleสยบดรามา “ อี้ หลง ” พระวัดเส้าหลินมีลูก
Next articleคัมเบอร์แบตช์ ชื่นชม “ โอลเซน ” ที่กำลังถ่ายทำหนัง Doctor Strange 2