เดอะ ทอยส์ ปล่อยเพลงใหม่หลังหายไป 2 ปีเพราะโควิด

211

เพลงใหม่

หลังจากที่โด่งดังสุดขีดในช่วงปี 2018 และ 2019 สำหรับ เดอะ ทอยส์ หรือ ธันวา บุญสูงเนิน ศิลปินหนุ่มมากความสามารถ ทั้งการร้องเพลงที่ยอดเยี่ยม รวมไปถึงการเล่นกีตาร์ในแบบที่หาตัวจับได้ยาก

แต่ทว่า เดอะ ทอยส์ กลับห่างหายไปจากวงการดนตรีอย่างเงียบ ๆ ถึง 2 ปี ล่าสุดในช่วงต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เดอะ ทอยส์ ได้ปล่อยเพลงใหม่ที่ชื่อว่า “ ไวน์ลดา ” ซึ่งออกมาเผยแพร่เพียงวันเดียวก็ติดชาร์ตภายในไม่เวลากี่ชั่วโมง และทะลุหลัก 1 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อย

เดอะ ทอยส์ เล่าถึงสาเหตุที่ตัวเขาห่างหายไปจากวงการดนตรีถึง 2 ปีเต็มว่า

“ หายไป 2 ปีก็คิดถึงนะครับ คิดถึงทุกอย่าง แต่จริง ๆ ผมรู้สึกว่าไม่ได้ไปไหนเลยนะ รู้สึกว่ามันไม่ได้นาน แต่ก็หายไปกับโควิดด้วยครับ ก็เลยเล่นเกมไป 2 ปี แต่ก็ทำงานด้วยนะครับ ”

“ แต่ผมไม่ค่อยเล่นโซเชียลอยู่แล้ว ก็เลยไม่ค่อยได้ลงรูป แต่พอวันที่ลงไป คนก็มาทักเยอะ ตกใจเหมือนกัน นึกว่าหนีไปหมดแล้ว คือที่ผมไม่ค่อยอัปเดตอะไรลงโซเชียล เพราะคิดว่าชีวิตตัวเองไม่ค่อยมีอะไรน่าสนใจ เพราะก็แค่เล่นเกม ไม่มีอะไร ”

“ ช่วงโควิดรอบแรก ช่วงนั้นก็ดูหนังกับเล่นเกมครับ ถือว่าได้พักด้วยครับ อยู่คนเดียวด้วย ไม่ได้คุยกับใครเลย เพราะบ้านมี 3 ชั้น ผมก็ขึ้นไปอยู่ชั้น 3 แล้ว หญ้าผมตาย ต้นหญ้านะครับ เพราะผมไม่ได้รดน้ำ ก็เศร้า ๆ ”

“ แต่ผมแฮปปี้มากนะที่ไม่ได้ไปไหน ผมชอบอยู่คนเดียว ชินแล้วด้วยครับ ตอนนี้พอปล่อยเพลง ก็คงกลับมาคุยสบาย ๆ กับแฟนเพลงเหมือนเดิม เหมือนช่วงที่เคยปล่อยเพลงครับ คุยกัน เล่นดนตรีกัน ก็คงจะกลับมาเล่นโซเชียลมากขึ้นครับ ”

Previous articleI Know What You Did Last Summer (1997) หนัง “ ฆาตกรมือตะขอ ” สุดคลาสสิค
Next articleดร.ณรงค์ สร้างชื่อให้ไทย คว้ารางวัลประพันธ์เพลง จากองค์กรระดับโลกของอเมริกา