Transformers ฉบับรีบูท อาจเกี่ยวข้องกับ Beast Wars

125

Beast Wars

มีรายงานข่าวลือจากสื่ออย่าง The Illuminerdi ที่ได้เปิดเผยเกี่ยวกับความเคลื่อนไหวของหนังแฟรนไชส์เรื่อง Transformers ฉบับ Reboot ที่ยกเครื่องทำใหม่ทั้งหมดว่า Transformers ภาคนี้อาจจะเกี่ยวข้องกับ Beast Wars

เว็บไซต์ดังกล่าวได้บอกเล่าข้อมูลที่น่าสนใจว่า Transformers ฉบับยกเครื่องใหม่ อาจจะใช้ชื่อว่า Transformers : Beast Wars ซึ่งจะเป็นเรื่องราวแนวโจรกรรมที่ต้องเกิดขึ้นไปทั่วโลก และมีความต่อเนื่องกับหนัง Bumblebee ที่เคยออกฉายเมื่อปี 2018

ฉากหลังของ Transformers : Beast Wars เรื่องราวจะเริ่มต้นช่วงยุคทศวรรษที่ 1990 โดย เฮลี สไตน์เฟลด์ จะไม่ได้กลับมารับบทนำอีกครั้งแน่นอนแล้ว และตัวหนังกำลังมองหานักแสดงนำคนใหม่

แต่แน่นอนว่า Beast Wars ในฉบับการ์ตูนของจักรวาลหุ่นยนต์ Transformers จะเกี่ยวข้องกับเรื่องราวในยุค 1990 ซึ่งทายาทรุ่นใหม่ ๆ ของ ออโตบอท กับ ดีเซฟติคอนส์ ที่เป็นหุ่นยนต์ที่แปลงร่างเป็นสัตว์และไดโนเสาร์ได้ โดยไม่ต้องเปลี่ยนร่างเป็นรถยนต์และยานพาหนะอีกแล้ว และนี่จะกลายเป็นศึกสงครามครั้งใหญ่ที่เกิดขึ้นบนโลกมนุษย์

ทั้งนี้เรื่องดังกล่าวนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีการพูดถึง Beast Wars โดยก่อนหน้านี้มีรายงานเมื่อปี 2020 ของ Deadline สื่อที่น่าเชื่อถือได้ ที่เคยบอกไว้ว่า Paramouth Pictures ค่ายหนังระดับโลก มีแผนสร้างหนัง Transformers ออกมา 2 ภาคพร้อมกัน โดยหนังเรื่องหนึ่งจะมีเนื้อหาเกี่ยวกับ Beast Wars และให้ เจมส์ แวนเดอร์บิลท์ จาก Murder Mystery มารับหน้าที่เขียนบทให้ ในขณะที่อีกเรื่องจะเกี่ยวข้องกับ Bumblebee และให้ โจบี แฮโรลด์ จาก King Arthur : Legend of the Sword กับ Army of the Dead มาเขียนบทให้

แต่ทว่าทั้งหมดนี้ยังไม่มีการยืนยันอย่างแน่ชัดที่สุด โดยข่าวคราวที่เกิดขึ้นเป็นเพียงแนวโน้มและมีความเป็นไปได้ที่น่าจะเกิดขึ้นเท่านั้น

Previous articleThe Falcon and the Winter Soldier อาจเป็นตัวเชื่อมสู่จักรวาล X-Men
Next articleX-Men : The Last Stand (2006) ศึกสุดท้ายของมนุษย์กลายพันธุ์