The Falcon and the Winter Soldier อาจเป็นตัวเชื่อมสู่จักรวาล X-Men

40

X-Men

มีข่าวลือระบุว่าทีวีซีรีส์เรื่อง The Falcon and the Winter Soldier อดีตสองคู่หูของกัปตันอเมริกา น่าจะเป็นซีรีส์ที่พาทุกอย่างเข้าสู่จักรวาลของมนุษย์กลายพันธุ์หรือ X-Men โดยก่อนหน้านี้ Marvel Studios ได้ออกอากาศทีวีซีรีส์ WandaVision มาถึงตอนที่ 7 จากทั้งหมด 9 ภาค ซึ่งก็ได้รับการคาดหมายว่าจะเป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่พาเข้าสู่จักรวาลที่มีตัวละครใหม่ ๆ เช่นกัน

ล่าสุดมีรายงานข่าวว่า The Falcon and the Winter Soldier ได้มีภาพหลุดออกมาจากกองถ่ายเมื่อปี 2019 ที่เผยให้เห็นว่าซุปเปอร์ฮีโรทั้งสองคนต้องแทรกซึมเข้าไปในปฏิบัติการในเมืองอาชญากรที่ชื่อว่า แมดริพัวร์ (Madripoor)

แมดริพัวร์ เป็นเมืองสมมติแบบเดียวกับอาณาจักร วากันดา แต่มีลักษณะเป็นเกาะตัน ๆ ตั้งอยู่ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ใกล้ ๆกับสิงคโปร์ โดยมีการแบ่งเป็น 2 โซนคือ โซนสูง โซนร่ำรวยมาก และ โซนต่ำ โซนที่มีรายได้ยากจนมาก แต่ทั้งสองโซนล้วนเป็นแหล่งซ่องสุมของอาชญากรและผู้ก่อการร้าย ซึ่งตามหนังสือการ์ตูนมีตัวละครชื่อว่า ไวเปอร์ ซึ่งเคยเป็นตัวร้ายในภาพยนตร์เรื่อง  Wolverine (2013) เป็นผู้ปกครองอาณาจักรแห่งนี้

หากว่ากันตามฉบับการ์ตูน X-Men เรื่องราวจะเกิดขึ้นใน New Mutant 32 ที่ตีพิมพ์เมื่อปี 1985 นี่เป็นการพิสูจน์ว่า เมืองแห่งนี้เป็นโลกในอุดมคติของเหล่ามนุษย์กลายพันธุ์ และเคยถูกใช้เป็นศูนย์กลางของ แม็กนีโต อีกด้วย

ตอนนี้ ทุกอย่างก็ยังคงเป็นเพียงการคาดเดาเท่านั้นที่ สองคู่หูของกัปตันอเมริกา จะพาตัวเองเชื่อมโยงกับตัวละครต่าง ๆ ใน X-Men แต่ และก็ทำให้เหล่าแฟน ๆ  ต่างใจจดใจจ่อกับการรับชมซีรีส์เรื่อง The Falcon and the Winter Soldier ที่จะออกฉายในช่วงเดือนมีนาคมนี้

Previous articleFantastic Beasts 3 พักกองถ่ายชั่วคราวหลังทีมงานติด โควิด-19
Next articleTransformers ฉบับรีบูท อาจเกี่ยวข้องกับ Beast Wars