บอย-ถกลเกียรติ ใช้หลัก “ มากกว่าละครเวที ” ฝ่าคลื่นวิกฤตโรคระบาด

16

โรคระบาด

เป็นที่ทราบกันดีว่า บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ คือหนึ่งในเจ้าพ่อละครเวทีชื่อดังของประเทศไทย โดยปัจจุบัน ตัวเขาเป็นประธานบริษัท ซีเนริโอ จํากัด ซึ่งคุณบอยนั้นผ่านร้อนผ่านหนาวกับวงการละครเวทีมาแล้วมากมายตลอด 10 กว่าปีที่ผ่านมา

แต่ทว่าจากสภาวะโรคระบาดของไวรัส โคโรนา 2019 ทำให้ธุรกิจละครเวทีเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่ได้รับผลกระทบอย่างมากแบบหลีกเลี่ยงไม่ได้ในเวลานี้

ล่าสุด คุณบอยได้ปรับกลยุทธ์ครั้งใหม่ให้บริษัท ซีเนริโอ จํากัด และโรงละคร เมืองไทย รัชดาลัย เธียเตอร์ ให้เข้ากับสภาวะโรคระบาดครั้งนี้โดยใช้คอนเซ็ปต์ว่ามี “ มากกว่าละครเวที ”

“ ตั้งแต่เกิด โควิด-19 ขึ้นบนโลกนี้ ต้องบอกว่า ซีเนริโอ มีผลกระทบอย่างหนักเพราะงานของเราเป็น Live & Performance จึงมีความเสี่ยงสูง โชว์ทั้งหมดในปี 2563 ต้องหยุดชะงักลงและเลื่อนการจัดงานออกไปก่อน แต่เราก็ต้องยอมรับและปรับตัว ซึ่งในขณะที่ตัวผมเองก็มีหน้าที่รับผิดชอบที่มากขึ้น แต่ในภาวะที่ต้องฝ่าฟันกับวิกฤตต่าง ๆ แบบนี้ ก็นับว่าเราโชคดีที่ได้ คุณเอ็ดดี้-จิณณวัตร เข้ามาช่วยเสริมทัพอีกแรง เพราะคุณเอ็ดดี้เองก็เป็นผู้ที่มีประสบการณ์ที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการ Live & Performance มานาน และประสบความสำเร็จมาก ”

“ ซึ่งก็ได้นำประสบการณ์เหล่านี้มาช่วยบริหารจัดการด้านการตลาด รวมถึงงานขายที่ต้องอาศัย Sponsorship เข้ามา ไม่ว่าจะเป็นอีเวนท์หรืองานผลิตที่เราซัพพอร์ตได้ จน ซีเนริโอ สามารถฝ่าฟันอุปสรรคต่าง ๆ ในปีที่ผ่านมาได้อย่างราบรื่น ”

“ ส่งผลให้ ซีเนริโอ มีงานที่หลากหลายขึ้นแบบ Full Service ทั้งแพลตฟอร์ม On Ground , On Air , On line สร้างสรรค์งานเอ็นเตอร์เทนเมนท์ระดับพรีเมียม จนได้รับกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมจากลูกค้า ”

Previous articleบอย-โกสิยพงษ์ เสนอให้เมืองไทยปิดอินเทอร์เน็ต 10 ปี
Next articleวิธีลดน้ำหนักของชาวราศี “ เมษ – พฤษ – เมถุน ” ตามสไตล์ญี่ปุ่น