วิธีลดน้ำหนักของชาวราศี “ เมษ – พฤษ – เมถุน ” ตามสไตล์ญี่ปุ่น

161

ลดน้ำหนัก

ปี 2021 ชาวราศีไหนที่ต้องการมีสุขภาพดี ร่างกายแข็งแรง และอยากลดน้ำหนัก มุ่งมั่นปรารถนาให้ปีนี้เป็นช่วงเวลาแห่งการหุ่นดี แต่จะทำแบบไหนให้ถูกวิธีตามหลักของดวงชะตาโหราศาสตร์ ชาวญี่ปุ่น ซึ่งมีชื่อเสียงโดดเด่นในเรื่องศาสตร์แห่งดวงชะตา ได้แนะนำวิธีการที่เหมาะสมสำหรับแต่ละราศี ดังต่อไปนี้

ราศีเมษ (21 มีนาคม ถึง 20 เมษายน)

สำหรับปี 2021 ชาวราศีนี้มีพลังเหลือล้น ร่างกายตื่นตัวอยู่ตลอดเวลา นึกอยากจะทำอะไรก็จะทำทันที ปีนี้ชาวราศีเมษมีโอกาสประสบความสำเร็จในเรื่องของลดน้ำหนักสูงมาก แต่คุณมักเป็นคนที่ชอบเบื่อกับอะไรง่าย ๆ และทำได้ไม่นาน ดังนั้นวิธีที่เหมาะสมกับราศีเมษคือการลดน้ำแบบ IF หรือ Intermittent Fasting ซึ่งการลดน้ำหนักแบบจำกัดช่วงเวลาการกิน โดยที่นิยมคือ กิน 8 ชั่วโมง และอด 16 ชั่วโมง ซึ่งช่วงอดร่างกายจะดึงไขมันที่สะสมออกมาใช้ ขอแนะนำให้ศึกษาวิธีการ IF ให้แตกฉานก็ลงมือทำ

ราศีพฤษภ (21 เมษายน ถึง 21 พฤษภาคม)

สำหรับปี 2021 ปกติเป็นคนไม่ชอบการเปลี่ยนแปลงอยู่แล้ว แต่ปีนี้เป็นปีที่เหมาะสำหรับการเปลี่ยนแปลง คนที่เกิดราศีพฤษภมักชอบมีความสุขกับการกิน พักผ่อน หรือหาของอร่อย ๆ รับประธาน เช่นที่ไหนมีของอร่อยไปหมด ดังนั้นวิธีลดความอ้วนของชาวราศีนี้ เวลาอยากอาหารให้ตีตัวเองเบา ๆ พยายามดึงสติตัวเอง และเลิกสนใจอาหารที่วางอยู่ตรงหน้า

ราศีเมถุน (21 พฤษภาคม ถึง 21 มิถุนายน)

สำหรับปี 2021 ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ปกติพื้นฐานเป็นคนที่หัวไวอยู่แล้วและชอบการเข้าสังคม เฮฮา สนุกสนานอยู่เสมอ ดังนั้นช่วงที่ต้องการลดน้ำหนักจะจริงจังอย่างมาก วิธีไดเอทที่แนะนำคือ การลดน้ำหนักแบบ Low Carb ซึ่งก็คือการควบคุมอาหาร โดยเฉพาะอย่างยิ่งแป้ง ดังนั้นเวลาซื้อของควรคิดและคำนวณให้ดี ๆ ที่สำคัญคุณยังได้ลองสินค้าใหม่ ๆ อีกด้วย

Previous articleบอย-ถกลเกียรติ ใช้หลัก “ มากกว่าละครเวที ” ฝ่าคลื่นวิกฤตโรคระบาด
Next articleผู้กำกับ Pacific Rim 2 ได้ไอเดียดึง Godzilla VS Kong ร่วมแจมภาค 3