โนล กัลลาเกอร์ เผยฝัน อยากทำเพลงประกอบภาพยนตร์ เจมส์ บอนด์

11

เจมส์ บอนด์

ไม่น่าเชื่อก็ต้องเชื่อสำหรับศิลปินดังที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการดนตรีมาอย่างยาวนานอย่าง โนล กัลลาเกอร์ อดีตสมาชิกคนดังของ Oasis วงดนตรีบริต-ร็อคระดับตำนานประเทศอังกฤษ ที่ตัวเขาเองได้เปิดเผยถึงความฝันว่า อันที่จริงแล้วเขาอยากจะลองจับงานทำเพลงให้กับภาพยนตร์บ้าง

อดีตมือกีตาร์และนักร้องวง Oasi sผ่านการทำงานมาแล้วมากมายทั้งกับการทำวงดนตรี รวมไปถึงการพิสูจน์ตัวเองในฐานะศิลปินเดี่ยว ซึ่งเขาก็ทำออกมาได้ดีเป็นอย่างมาก แต่ทว่าการทำเพลงประกอบภาพยนตร์หรือ Soundtrack นั้น เขายังไม่เคยได้ลองเลยแม้แต่ครั้งดัยว

โนล กัลลาเกอร์ มีความฝันที่จะได้ร่วมงานกับผู้กำกับเก่ง ๆ ในวงการฮอลลีวูด โดยผู้กำกับที่เขาชื่นชอบมาก ๆ คือ แควนติน ทารันติโน ซึ่งดูเหมือนว่าเรื่องดังกล่าว น้องชายของเขาอย่าง เลียม ก็ชอบเรื่องนี้เช่นกัน

โนล กัลลาเกอร์ มีความฝันที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการทำเพลงประกอบภาพยนตร์สายลับชื่อดังระดับโลกอย่าง เจมส์ บอนด์ เจ้าของรหัส 007 ซึ่งเป็นชาวอังกฤษเหมือนกับเขา

“ หากผมได้รับการติดต่อเกี่ยวกับหนัง 007 ผมจะทำทันทีเลย แต่อย่างว่าแหละพวกเขาต้องการคนที่มีชื่อเสียงในสหรัฐอเมริกามาทำเพลงแฟรนไชส์หนังเรื่องนี้มากกว่าคนที่ไม่มีใครรู้จักอย่างผม โอเคล่ะ ผมพอมีชื่อเสียงบ้างในเมืองแมนเชสเตอร์ แล้วก็ดังนิด ๆ หน่อย ๆ ในกรุงลอนดอนประเทศอังกฤษ ”

“ผมจะทำเพลงอย่างไม่ลังเลแน่นอน ถ้ามีคนติดต่อมา ผมจะทำโดยทันที แต่ผมไม่ใช่คนดังขนาดนั้น คนที่ถูกเรียกไปทำก็ต้องเป็นศิลปินที่โด่งดังมาก ๆ และต้องเป็นคนสำคัญในสหรัฐอเมริกา ก็เลยไม่มีใครติดต่อผมมาสักทีในเรื่องนี้ ”

Previous articleTwilight (2008) เปิดตำนานความรัก มนุษย์กับแวมไพร์
Next articleเซนต์ส เตรียมดึงควอเตอร์แบ็ค “ วินสตัน ” คืนถิ่นนักบุญ