เซนต์ส เตรียมดึงควอเตอร์แบ็ค “ วินสตัน ” คืนถิ่นนักบุญ

8

วินสตัน

เจมิส วินสตัน ควอเตอร์แบ็ค วัย 27 ปี ซึ่งเซ็นสัญญาปีเดียวกับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส สำหรับฤดูกาล 2020 เตรียมกลับมาร่วมสังกัดเดิมอีกครั้งในซีซันหน้าแล้วจาก ฌอน เพย์ตัน หัวหน้าโค้ชทีมเซนต์ส ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าต้องการตัววินสตัน

เมื่อปี 2015 เจมิส วินสตัน ถูกดราฟท์เป็นคนแรกจากมหาวิทยาลัยโดย แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส และเล่นเป็นเวลา 4 ปีก่อนย้ายมาอยู่ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ด้วยสัญญาหนึ่งปีในฤดูกาล 2020 ขณะนี้ควอเตอร์แบ็ควัย 27 ปี เป็นผู้เล่นฟรีเอเยนต์ แต่มีแนวโน้มสูงที่ทีมนักบุญจะดึงเข้ากลับมาร่วมทีมอีกครั้ง เพื่อเป็นอนาคตของทีมคู่กับ ทายซัม ฮิลล์

“ พวกเราจบฤดูกาลนี้แบบไม่ปกติ และนั่นก็คือข้อดีที่พวกเรามีเวลาที่จะเฝ้ามองสถานการณ์ของวินสตัน ว่าเขาทำอะไรได้บ้าง นั่นเป็นสิ่งที่พวกเราต้องการที่จะให้วินสตันเข้ามาร่วมเแฟรนไชส์ ซึ่งได้มีการพูดคุยกันอยู่บ่อยครั้ง และผู้บริหารก็ได้มองถึงว่า หากต้องเลือกใครสักคนหนึ่งเข้ามาในฐานะควอเตอร์แบ็คที่เป็นแบ็คอัพก็ควรที่จะเป็นวินสตันที่ได้รับโอกาส นี่จึงเป็นก้าวแรกที่สำคัญที่จะตัววินสตันก้าวเข้ามาเพื่อพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง ซึ่งเขาอายุยังน้อยและโอกาสก็ยังมี ”

“ แต่ตอนนี้ ทุกอย่างและข้อเสนอที่ทางทีมผู้บริหารได้ร่างไว้ก็พร้อมที่จะยื่นให้กับวินสตันได้พิจารณาแล้ว เพียงแค่รอให้ถึงเวลานั้น แล้วพวกเราจะเข้าไปคุยกับเขาทันที พร้อมกับบอกเขาว่าต้องการที่จะให้วินสตันเข้ามาสร้างสรรค์โอกาสให้กับเซนต์ส เพื่อไล่ล่าสู่ความสำเร็จในฤดูกาลหน้าด้วยฝีมือการขว้างของเขา ”

สำหรับสถานการณ์ของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ตอนนี้พวกเขากำลังรอประกาศรีไทร์อย่างเป็นทางการของ ดรูว์ บรีส์ หากเหตุการณ์เกิดขึ้น การเซ็นสัญญาของวินสตันก็คงจะตามมาแบบติดต่อกันแน่นอน หลังจากที่ตอนนี้ ตำแหน่งควอเตอร์แบ็คของทีมคงเหลือเพียงแค่  ทายซัม ฮิลล์ ที่อยู่ในสัญญาเพียงแค่คนเดียวเท่านั้น และในอนาคต เซนต์ส ก็ต้องการแบ็คอัพที่คอยซับพอร์ตหรือว่าคอยเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริง

Previous articleโนล กัลลาเกอร์ เผยฝัน อยากทำเพลงประกอบภาพยนตร์ เจมส์ บอนด์
Next articleบีล การ์ดดาวเด่น ยังไม่คิดย้ายแม้ วิเซิร์ดส์ ผลงานแย่