The Weekend ทุ่มเงินและเวลาครึ่งปี เตรียมแสดง Halftime Show ศึก Super Bowl

51

Halftime Show

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับสุดยอดอีเวนท์กีฬาที่ยิ่งใหญ่ประจำทุกปีอย่าง Super Bowl ศึกชิงแชมป์อเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่า ในช่วงพักครึ่งจะมีการแสดงที่เรียกว่า Halftime Show และนั่นคือไฮไลท์ของทุกปีเช่นกัน โดยศิลปินที่ได้ขึ้นแสดงนั้นถือได้ว่าเป็นศิลปินระดับซุปเปอร์สตาร์ของโลก

หากศิลปินรายนั้นสามารถผ่านช่วงพักครึ่งของ Super Bowl ไปได้ เปรียบเสมือนกับพวกเขาได้ก้าวข้ามผ่านประตูแห่งความสำเร็จในการเป็นศิลปินและได้รับการยอมรับไปทั่วโลก

สำหรับในปี 2021 ศิลปินที่ได้รับเกียรติขึ้นโชว์คือ อาเบล เทสเฟย์ หรือ The Weekend เจ้าของอัลบัมคุณภาพที่ฮิตถล่มทลายในช่วงปลายปี 2020 ที่ผ่านมาอย่าง After Hours ซึ่งเขากำลังจะได้ขึ้นแสดงกลางสนามอเมริกันฟุตบอลในช่วง Halftime Show ในครั้งนี้

เพื่องานนี้ The Weekend ต้องทุ่มเงินส่วนตัวมากกว่า 7 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือราว 230 ล้านบาท เพื่อสร้างโชว์ให้ออกมายิ่งใหญ่และสมบูรณ์แบบที่สุดอย่างที่เขาใฝ่ฝันและจินตนาการเอาไว้ โดย The Weeknd และทีมงานได้ใช้เวลาตลอด 6 เดือนที่ผ่านมาในการประชุมทางออนไลน์เพื่อหารือสำหรับการจัดการแสดงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในครั้งนี้

ล่าสุดได้มีการเปิดเผยจาก ลามาร์ เทย์เลอร์ ผู้เป็น Creative Director ประจำตัวของ The Weeknd ว่า “ โชว์ที่กำลังจะเกิดขึ้นเต็มไปด้วยปัญหา แต่เราจะให้ความสำคัญกับการเชื่อมต่อกับแฟน ๆ ที่อยู่ในบ้าน เพื่อโชว์ครั้งนี้จะมอบประสบการณ์ให้กับทุกคนได้รับชม ”

“ โชว์จะทำให้พวกเขารู้สึกเหมือนว่ากำลังชมภาพยนตร์ใหญ่ เราต้องการทำสิ่งเหล่านี้ใน Halftime Show Super Bowl และเราหวังว่ามันจะเป็นปรากฏการณ์ครั้งใหม่ที่ทำให้ทุกคนจดจำ ”

สำหรับการแข่งขันอเมริกันฟุตบอล Super Bowl 2021 จัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์นี้ ในเมืองแทมปาเบย์ รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา ทั้งนี้นี่อาจจะเป็น Super Bowl ครั้งแรกที่อาจจะไม่มีผู้ชมเข้าสนามเลยก็เป็นได้ หรืออาจจะมีผู้ชมเข้าสนามมาในจำนวน 20 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น

คู่ชิงชนะเลิศ Super Bowl ครั้งที่ 55 ประจำปี 2012 จะเป็นพบกันระหว่าง แคนซัส ซิตี ชีพส์ แชมป์เอเอฟซี พบกับ แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส แชมป์เอ็นเอฟซี

Previous articleThe Matrix 4 ใช้ชื่อเต็ม “ The Matrix Resurrections ” สื่อถึงการคืนชีพ
Next articleUnderworld 4 : Awakening (2012) ดูเหมือนว่าหนังหมาป่าแวมไพร์จะถึงทางตัน