ไมเคิล บี จอร์แดน เสนอตัวกลับมาร่วมงาน Black Panther 2

366

Black Panther 2

หลังจากที่ ไมเคิล บี จอร์แดน ดารานักแสดงชื่อดังเพิ่งจะได้รับรางวัลผู้ชายที่เซ็กซี่ที่สุดในปี 2020 ที่ผ่านมา และแน่นอนว่างานแสดงในวงการภาพยนตร์ของเขาในเวลานี้ค่อนข้างชุกคิวแน่นเป็นอย่างมาก แต่ก็ดูเหมือนว่าเจ้าตัวก็ยังคงรักในหนังเรื่อง Black Panther เป็นพิเศษ เพราะบทบาทตัวร้ายอย่าง Killmonger เขาทำได้ดีมาก

ตามเนื้อเรื่อง Killmonger ได้เป็นราชาที่ขึ้นครองวากันดาในระยะเวลาสั้น ๆ อันเนื่องมาจากตัวเขาได้แย่งชิงมาได้จาก Black Panther แต่สุดท้ายเขาก็ได้ตายในที่สุด

แต่ทั้งนี้เหล่าแฟนหนัง รวมไปถึงนักวิจารณ์ ต่างชื่นชมในบทบาทของตัวละครนี้ และเข้าใจว่าในชีวิตของ Killmonger ที่เกิดจากความผิดพลาดของตระกูล Black Panther ที่ทอดทิ้งพ่อของเขาและได้ฆาตกรรมพ่อของเขาในเวลาต่อมา ทำให้เขาต้องกลับมาแก้แค้นเพื่อพิสูจน์ว่า สายเลือดจากพ่อของเขานั้นก็มีดีพอที่จะขึ้นเป็นกษัตริย์

แต่หลังการจากไปของ แซดวิค โบสแมน ดาราตัวเอกในภาพยนตร์เรื่อง Black Panther ที่ดูเหมือนว่าเรื่องราวต่าง ๆ ในภาพยนตร์ Black Panther ที่จะมีภาคต่อใน Black Panther 2 ต้องหยุดชะงักลงไปทันทีหลังจากการตายของเขา

แต่ทั้งนี้ผู้สร้าง Marvel Studios ยังจะสานต่อภาพยนตร์นี้อีกครั้งแน่นอน และได้ประกาศในเบื้องต้นแล้วว่าจะไม่มีบทบาทของ Black Panther อีกแล้ว แต่อาณาจักรวากันดาจะมีตัวละครใหม่ขึ้นมา

ล่าสุด ไมเคิล บี จอร์แดน ได้ใช้โอกาสนี้เปิดเผยความในใจที่เขาเองยังคงอยากรับบทในภาพยนตร์ Black Panther 2 ว่า

“ อันที่จริงแล้ว ผมรักหนังเรื่องนี้มากเหลือเกิน มันชัดอยู่แล้วเพราะหลายปีที่ผ่านมา ผมได้เสียคนที่ใกล้ชิดของผมไป มันแย่มากสำหรับผม แน่นอนว่า โบสแมน ที่จากไป ทำให้หนังเรื่องนี้กลายเป็นความทรงจำที่ทุกคนต่างเสียดายที่จะไม่ได้เห็นเขาอีกแล้ว ”

“ ผมยอมรับเลยว่า เป็นเรื่องน่าเศร้าและเลวร้ายเป็นอย่างมาก ถ้ามีโอกาสอีกสักครั้ง ผมพร้อมที่จะฟังข้อเสนอของ Black Panther 2 เพื่อสานต่ออะไรบางอย่างที่เขาได้มอบเอาไว้อย่างแน่นอน ”

Previous articleแมตต์ เดมอน กักตัว 14 วันที่ออสเตรเลีย ก่อนร่วมกองถ่าย Thor : Love and Thunder
Next article“ บีด ” เหวี่ยงรอบทิศหลัง วิเซิร์ดส์ แพ้ติดต่อกัน ส่อย้ายทีม